TIẾNG TRUNG HSK

TUYỂN TẬP 5 CUỐN SÁCH HSK CẤP 4 HIỆU QUẢ NHẤT

Có thể nói, tấm bằng HSK cấp 4 là mơ ước của rất nhiều người chinh phục tiếng Trung. Nhưng với Tiếng Trung Chinese, nếu có phương pháp hsk cấp 4 không hề khó .
Dưới đây, Trung tâm tiếng trung Chinese tặng bạn những cuốn sách hsk cấp 4 hiệu quả nhất hiện nay.
HSK 精讲精练四级

Cuốn sách hsk cấp 4 này là cuốn tổng hợp các dạng đề ôn thi hsk cấp 4. Bộ sách gồm 2 quyển, kèm đĩa CD. Được bán trên thị trường với giá 200.000đ.
Đây là cuốn sách rất thích hợp với những bạn đang ở giai đoạn luyện đề, tăng tốc các kỹ năng luyện giải đề và phán đoán. Với tổng hợp các dạng đề từ mức độ dễ đến khó, câu hỏi khá sát với thực tế . Nếu bạn có trong tay cuốn sách này, con đường chinh phục hsk cấp 4 sẽ ngắn lại rất nhiều.
HSK 汉语水平考试 – 四级 – (听力)

Sách hsk cấp 4 HSK 汉语水平考试 – 四级 – (听力) chắc hẳn không còn quá xa lạ với cộng đồng tiếng Trung. Đây là cuốn sách được các giáo viên tại Trung tâm Tiếng Trung Chinese đánh giá cao và đưa vào giảng dạy từ nhiều năm nay.
Cuốn sách này chỉ tập trung vào nâng cao kỹ năng nghe hiểu trong đề thi hsk cấp 4. Bao gồm tất cả các dạng đề nghe, kỹ năng và mẹo làm bài thi. Cuốn sách kèm đĩa CD có giá 270.000đ được bán ở rất nhiều nhà sách.
Tuy nhiên, các kỹ năng, mẹo làm bài trong cuốn sách được diễn đạt hoàn toàn bằng tiếng Trung. Với những bạn ôn thi ở trình độ HSK cấp 4 chưa thể đọc hiểu được toàn bộ.
HSK 汉语水平考试 – 四级 – (阅读写作)

Với những bạn đang yếu về kỹ năng đọc hiểu và viết thì cuốn sách hsk cấp 4 HSK 汉语水平考试 – 四级 – (阅读写作) này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Vẫn với kết cấu bao gồm dạng đề đọc, viết; kỹ năng và mẹo làm bài. Cuốn sách này có giá là 165.000đ được bán rất rộng rãi. Nhưng cũng như cuốn HSK 汉语水平考试 – 四级 – (听力), phần giải thích kỹ năng, mẹo đều được diễn đạt bằng tiếng Trung. Bởi vậy, bạn cần có giáo viên hoặc người giỏi tiếng Trung giúp đỡ bạn.
Để đạt hiệu quả cao nhất trong kì thi hsk cấp 4, bạn nên mua trọn bộ 2 cuốn sách听力 và阅读写作 này. Kỹ năng nghe, đọc, viết đều được hội tụ đầy đủ trong đó. Nhờ đó, việc ôn thi của bạn cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
HSK 新汉语水平考试真题集 (四级)

Đây là cuốn sách hsk cấp 4 với các dạng đề được cập nhật mới nhất từ năm 2012. Với tầm giá 85.000đ cho một cuốn sách rất chất lượng. Từ chất lượng giấy, chất lượng đề thi. Cách giải thích đáp án. Có thể nói, cuốn sách này cũng là lựa chọn phù hợp với những bạn bước vào giai đoạn ôn thi tăng tốc.
HSK精讲精练四级 (词汇)

Cuốn sách chuyên về từ vựng HSK cấp 4 này chắc chắn là hành trang từ ngày đầu ôn thi hsk cấp 4 của bạn. Với lượng từ nhiều hơn, cách sử dụng phức tạp hơn. Nhưng có cuốn sách này trong tay, kết hợp với học tập mỗi ngày. Việc chinh phục bộ từ mới hsk cấp 4 không còn quá khó khăn nữa.
Tiếng trung Chinese đã chia sẻ với bạn về những cuốn sách hsk cấp 4 hiệu quả hiện nay. Nhưng cuốn sách được coi là hiệu quả nhất chính là sự nhiệt tình, tri thức của giáo viên tiếng Trung.
Bạn có cuốn sách hay nhưng không chăm chỉ và không có phương pháp học đúng. Chặng đường hsk cấp 4 sẽ vô cùng khó khăn. Nhưng nếu có thêm một người thầy bên cạnh, giúp bạn bù đắp lỗ hổng kiến thức. Chắc chắn, tấm bằng hsk cấp 4 không còn là mơ ước.
Trung tâm Tiếng Trung Chinese chính là nơi chắp cánh cho mơ ước của bạn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button