BÍ QUYẾT

10 PHÚT TỰ HỌC TIẾNG TRUNG MỖI NGÀY

Bạn rất thích học tiếng Trung nhưng không có thời gian?
Yêu cầu công việc đòi hỏi bạn phải có vốn tiếng Trung tốt nhưng không có phương pháp học trong thời gian ngắn?
Chỉ với 10 phút tự học tiếng trung mỗi ngày , chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết trong bài viết sau:

THẬT TẬP TRUNG
Hãy nghĩ rằng mình chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn để học tiếng Trung. Nên buộc bạn phải thật tập trung. Hãy dẹp bỏ một số đồ dùng xung quanh có khả năng làm bạn mất tập trung như laptop, điện thoại di động, chậu hoa, cây cảnh, thú cưng….Phải thật để tâm vào việc học thì 10 phút bỏ ra mới không lãng phí.
HỌC 4 TỪ MỚI
Với nền tảng từ vựng đã học gia sư, trên lớp ngoại ngữ, bạn hãy giành khoảng 7 phút để ôn lại 4 từ mới mà bạn cảm thấy ứng dụng nhất.
Vẫn với phương pháp học từ mới hiệu quả là đặt câu, suy nghĩ hoàn cảnh cho từ vựng, rèn luyện bằng cách đọc to…
LƯỚT QUA CHỦ ĐIỂM NGỮ PHÁP
10 phút tự học tiếng trung ở nhà, bạn vẫn phải lướt qua chủ đề ngữ pháp. Bạn không có thời gian đặt câu. Nhưng tận dụng thời gian này để học thuộc ví dụ câu đã đặt trên lớp.
Mooxi chủ điểm ngữ pháp bạn chỉ cần học thuộc 1 câu. Nhưng bạn buộc phải hiểu tại sao trong trường hợp này lại dùng kiểu câu đó, với cấu trúc ngữ pháp như vậy…
CẦN MỘT NGƯỜI THẦY
10 phút tự học tiếng trung mỗi ngày quá ít ỏi. Nhưng với bạn quá bận rộn, hãy tìm cho mình một người giáo viên đủ chuyên môn, năng lực. Bạn có thể tìm đến trung tâm ngoại ngữ. Hay tốt nhất là tìm một gia sư tiếng Trung.
Gia sư tiếng trung chỉ cần học 1 tuần một buổi. Mỗi buổi khoảng 3h. Sau đó mỗi ngày bạn giành 10 phút học tập. Chúng tôi tin trình độ tiếng Trung của bạn cũng có thể nâng cao .
Trung tâm tiếng trung Chinese là trung tâm giảng dạy tiếng Trung uy tín. Không chỉ cung cấp các lớp học cơ bản tới nâng cao tại Trung tâm. Mà chúng tôi còn cung cấp tới bạn những giáo viên gia sư chất lượng bậc nhất Hà Nội.
Gia sư của Trung tâm tiếng trung Chinese đều có chuyên môn sư phạm tốt. Kiến thức chắc chắn. Đồng thời, rất nhiệt tình, nhẫn nại và chịu khó. Để trở thành gia sư của trung tâm, họ phải trải qua một bài phỏng vấn về kiến thức. Cũng như kỹ năng giảng dạy khác.
Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm lộ trình tiếng trung cho chúng tôi.
Chúc bạn học tập tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button