TIẾNG TRUNG HSK

4 TRUNG TÂM LUYỆN THI HSK TỐT TẠI HÀ NỘI

Luyện thi hsk đang là nhu cầu của rất bạn trẻ đang trên con đường chinh phục tiếng Trung. Nhưng đã có lúc bạn bối rối trước vô vàn trung tâm luyện thi? không biết nên chọn trung tâm nào có chất lượng tốt?
Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu những trung tâm luyện thi hsk tốt tại Hà Nội bạn nhé.
TIẾNG TRUNG CHINESE

Đây là trung tâm luyện thi hsk có cơ sở tại Hà Nội và thành phố HCM. Với cơ sở vật chất rất tốt, lớp học được trang bị với bàn ghế hiện đại, máy tính và hệ thống loa chất lượng tốt.Đảm bảo cho học viên không gian học tập thoải mái và hiệu quả.
Hơn nữa, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Như cô Lưu Mật là thạc sỹ chuyên ngành ngôn ngữ Á Phi (quê quán tại Côn Minh – Trung Quốc). Cô Lã Han là thạc sỹ chuyên ngành ngôn ngữ Học viên thành đô ( quê quán Vân Nam – Trung Quốc). Cô Phương Thảo (thạc sỹ tại Đại học Bắc Kinh – Trung Quốc)… và rất nhiều thầy cô có nhiều kinh nghiệm khác.
Trụ sở chính của Trung tâm tiếng trung Chinese đặt tại 52/409 Kim mã – Ba Đình – Hà Nội
THANHMAI HSK

Trung tâm Thanhmai hsk cũng rất nổi tiếng trong luyện thi hsk tại Hà Nội. Với các cơ sở ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… Giảng dạy các lớp cơ bản, giao tiếp, khẩu ngữ nhưng tập trung nhất vào lớp hsk.
Đội ngũ giáo viên tại thanhmai hsk giàu kinh nghiệm. Là thầy cô giảng viên từ trường Đại học chuyên ngành tiếng trung trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Trụ sở của trung tâm tại số 15 ngách 26 ngõ 18 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội
TIẾNG TRUNG CẦM XU
Với trụ sở đặt tại số 17 ngõ 575 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Trung tâm tiếng trung Cầm xu với thế mạnh là luyện giọng phát âm tiếng Trung chuẩn. Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm làm phát thanh viên tại Đài truyền hình Việt Nam.
HOÀI PHƯƠNG HSK

Trung tâm Hoài phương hsk được biết đến là trung tâm luyện thi hsk lâu năm tại Hà Nội. Cô Hoài Phương – giám đốc trung tâm, hiện là giảng viên tại trường Đại học Hà Nội.
Đội ngũ giảng viên dạy hsk cũng đang công tác tại trường chuyên ngữ. Trung tâm Hoài phương hsk tọa lạc tại cổng trường Đại học Hà Nội. Không gian lớp không thực sự rộng rãi, thoải mái. Nhưng nếu không để ý nhiều tới cơ sở vật chất thì đây cũng là gợi ý cho bạn đó.
Từ những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã có đáp án cho mình. Hãy chọn một trung tâm luyện thi với giáo viên có kinh nghiệm, đặc biệt là giáo viên đến từ Trung Quốc. Và trung tâm đó phải có cơ sở vật chất tốt. Như vậy, bạn mới có điều kiện luyện thi hsk hiệu quả được.
Chúc bạn có được sự lựa chọn sáng suốt nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button