Văn hóa Trung Hoa

Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh

Tìm hiểu thông tin trường đại học ngôn ngữ Bắc Kinh. Cập nhật các suất học bổng năm 2020 tại trường đại học ngôn ngữ và văn hóa Bắc Kinh mới nhất.

Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh hay trường đại học ngôn ngữ và văn hóa Bắc Kinh – 北京语言大学 – Beijing Language and Culture University là trường đại học hàng đầu tại Trung Quốc với các chuyên ngành đào tạo ngôn ngữ. Trường là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn du học sinh ngành ngôn ngữ. Cùng tư vấn du học Trung Quốc VIMISS tìm hiểu và cập nhật các suất học bổng năm 2020 tại trường nhé!

Khuôn viên trường

Đại học ngôn ngữ và văn hóa Bắc Kinh

Website: http://www.blcu.edu.cn/

Địa chỉ: Số 15 Đường Học viện, Quận Hải Điến, Bắc Kinh

Điện thoại: (010) 82303114

Thông tin cơ bản về trường

Đại học Ngôn ngữ và Văn hóa Bắc Kinh là một trường đại học trực thuộc Bộ Giáo dục Trung Quốc, được thành lập dưới cá nhân của Thủ tướng Chu Ân Lai vào năm 1962.

+ Vào tháng 6 năm 1964, được đặt tên là Học viện Ngôn ngữ Bắc Kinh.

+ Năm 1974, Chủ tịch Mao Trạch Đông đã viết tên trường cho trường.

+ Tháng 6 năm 1996, nó được đổi tên như hiện nay

Hiện nay, đây là trường đại học quốc tế duy nhất ở Trung Quốc cung cấp giáo dục văn hóa Trung Quốc và tiếng Trung cho sinh viên nước ngoài.

Cho đến nay, trường đã đào tạo gần 200.000 sinh viên nước ngoài hiểu tiếng Trung Quốc và quen thuộc với văn hóa Trung Quốc cho 183 quốc gia và khu vực trên thế giới.

Với sự mở rộng liên tục của trao đổi và hợp tác nước ngoài của Trung Quốc, kết nối của trường với thế giới ngày càng rộng hơn. Hiện tại, nó đã thiết lập các trao đổi hợp tác với 359 trường đại học và các tổ chức giáo dục ở 61 quốc gia và khu vực trên thế giới, tạo thành một mô hình giáo dục quốc tế toàn diện, đa lĩnh vực, sâu rộng và hiệu quả.

Hiện nay, trường có hơn 1200 giáo viên, trong đó giáo viên và nhân viên nghiên cứu khoa học có hơn 700 người, và có hơn 300 người là quản lý cao cấp. Đồng thời, trường còn mời rất nhiều các học giả nổi tiếng ở trong ngoài nước, và các chuyên gia nước ngoài. Những năm 90 của thế kỷ 20 trở lại đây, công tác bồi dưỡng nhân tài không ngừng mở rộng, ngành học gồm có 7 ngành và bao gồm: văn học, kinh tế học, pháp luật học, lịch sử học, giáo dục học, công trình học và quản lý học.

Các suất học bổng năm 2020

Trường Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh có các suất học bổng của chính phủ Trung Quốc CSC và học bổng Viện Khổng Tử, Học bổng thành phố Bắc Kinh, Học bổng trường

1. Học bổng CSC: có 2 loại

– Học bổng song phương

– Học bổng Đại học Trung Quốc

+ Học bổng chỉ áp dụng với hệ sau đại học gồm thạc sĩ và tiến sĩ. Thời gian nhận học bổng là thạc sĩ 2-3 năm, tiến sĩ 3-4 năm.

+ Các chương trình học được dạy bằng tiếng Trung

+ Học bổng không được gia hạn thêm

2. Học bổng Viện Khổng Tử

– Học bổng hệ Thạc sĩ

– Học bổng hệ Cử nhân

– Học bổng 1 năm tiếng

– Học bổng 1 kỳ

3. Học bổng thành phố

– Áp dụng với hệ Cử nhân

– Học bổng bán phần

4. Chương trình Nghiên cứu Trung Quốc Khổng Tử

Chương trình bao gồm sáu chương trình con trong các lĩnh vực học thuật của Khoa học Xã hội và Nhân văn:

– Nghiên cứu chung Tiến sĩ. Học bổng

– Tiến sĩ ở Trung Quốc học bổng

– Tìm hiểu học bổng Trung Quốc

– Học bổng lãnh đạo trẻ

– Tài trợ xuất bản

– Tài trợ hội nghị quốc tế

Trên đây là các thông tin về trường đại học Ngôn ngữ và văn hóa Bắc Kinh. Để biết thêm thông tin về các trường đại học Trung Quốc cũng như các suất học bổng Trung Quốc năm 2020, các bạn liên hệ với VIMISS để được tư vấn nhé! Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn nhanh nhất!

Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc

Hotline: 0866837375

Địa chỉ: số liền kề 21 ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông

Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button