Văn hóa Trung Hoa

Trường Đại học Tứ Xuyên Trung Quốc

Đại học Tứ Xuyên Trung Quốc với đầy đủ thông tin về trường. Du học Trung Quốc năm 2019 tại trường Đại học Tứ Xuyên cùng THPT Thanh Khê nhé!

Đại học Tứ Xuyên là một trong những trường đại học trọng điểm của tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc. Nhiều năm qua, trường luôn dẫn đầu trong công tác giảng dạy và xếp ở những thứ hạng cao trong bảng xếp hạng các trường tại Trung Quốc. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc THPT Thanh Khê tìm hiểu về trường nhé!

Trường Đại học Tứ Xuyên Trung Quốc

Webiste: http://www.scu.edu.cn/
Đại học Tứ Xuyên tọa lạc ở Thành Đô, một thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng ở Trung Quốc.
Đại học Tứ Xuyên được thành lập bởi sự sát nhập của Đại học Tứ Xuyên cũ, Đại học Khoa học và Công nghệ Thành Đô cũ và Đại học Y khoa Huaxi cũ. Đại học Tứ Xuyên ban đầu được thành lập vào năm 1896.

Trường có diện tích 7050 mu và có diện tích xây dựng trường học là 2,563 triệu mét vuông. Môi trường trong khuôn viên thanh lịch, tươi tốt và tươi tốt, với những bông hoa cỏ và khung cảnh dễ chịu. Đây là một nơi lý tưởng để học tập và nghiên cứu.
Đến cuối năm 2018, trường có 5.809 giáo viên toàn thời gian. Trường có 13 học giả của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc và Học viện Kỹ thuật Trung Quốc, 5 giáo sư xuất sắc của Đại học Tứ Xuyên, 42 giáo sư xuất sắc của Chương trình học giả sông Dương Tử của Bộ Giáo dục, 16 giáo sư giảng dạy và 23 nhà lãnh đạo quốc gia của Khoa học tự nhiên quốc gia….

Thư viện trường Đại học Tứ Xuyên có 6,9 triệu tài liệu giấy, 311 cơ sở dữ liệu văn học Trung Quốc và nước ngoài, hơn 85.000 di tích văn hóa trong Bảo tàng Nhân văn, hơn 870.000 bản sao của các bộ sưu tập bảo tàng tự nhiên, và các phòng triển lãm lịch sử trường học. Thu thập hơn 300.000 tập tài liệu lưu trữ khác nhau (bao gồm hơn 9.000 tập tài liệu lưu trữ lịch sử quý giá).
Đại học Tứ Xuyên có đầy đủ các môn học, bao gồm 12 loại bao gồm văn học, khoa học, kỹ thuật, y học, kinh tế, quản lý, luật, lịch sử, triết học, nông nghiệp, giáo dục và nghệ thuật. Có 34 trường cao đẳng và trường sau đại học, cao đẳng giáo dục ở nước ngoài, v.v. Cao đẳng. Bằng tiến sĩ hiện tại đã ủy quyền cho 47 ngành cấp 1, 32 điểm ủy quyền chuyên môn, 131 chuyên ngành đại học,
Đại học Tứ Xuyên liên tục thúc đẩy trao đổi và hợp tác quốc tế, và tăng cường đáng kể sự ảnh hưởng và khả năng cạnh tranh quốc tế. Hiện tại, trường đã thiết lập trao đổi và hợp tác với 286 trường đại học và tổ chức nghiên cứu tại 35 quốc gia và khu vực, mở ra cơ hội du học Trung Quốc rất lớn với sinh viên Việt Nam.

Các chuyên ngành của đại học Tứ Xuyên

Đại học Hán ngữ (lưu học sinh trình độ đại học)
Công nhệ và hoá học thuộc da
Quản lý công thương
Quản lý du lịch
Thư viện học
Tôn giáo học
Triết học
Pháp luật
Y học lâm sàng
Hoá sinh
Công nghệ sinh học
Kỹ thuật ứng dụng máy vi tính
Thạc sĩ Văn tự Hán ngữ học
Tôn giáo học
Công nhệ và hoá học thuộc da
Bưu chính viễn thông
Bảo tàng học và khảo cổ học
Y học lâm sàng
Công nghệ sinh học
Hoá học cao phân tử
Tiến sĩ Tôn giáo học
Văn tự hán ngữ học
Lịch sử Cổ đại Trung Quốc
Bảo tàng học và khảo cổ học
Công nghệ sinh học
Công nghệ và hoá học thuộc da

Để tìm hiểu rõ hơn về các loại học bổng của trường đại học Tứ Xuyên Trung Quốc, bạn liên hệ với THPT Thanh Khê để được tư vấn nhé!
Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc
Hotline: 0866837375
Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button