Văn hóa Trung Hoa

Đại học Dân tộc Quảng Tây Trung Quốc

Trường đại học Dân tộc Quảng Tây – thông tin về trường, học bổng năm 2019. Du học Trung Quốc tại đại học Dân tộc Quảng Tây nhé!

Đại học Dân tộc Quảng Tây là trường đại học trọng điểm, toàn diện của tỉnh Quảng Tây. Đây cũng là ngôi trường được nhiều sinh viên Việt Nam mong muốn đặt chân đến khi du học Trung Quốc. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc THPT Thanh Khê tìm hiểu về trường nhé!

Đại học Dân tộc Quảng Tây

Lịch sử hình thành và phát triển của trường

Đại học Dân tộc Quảng Tây với tiền thân là Học viện Dân tộc Quảng Tây được thành lập vào năm 1952. Đến năm 2005, trường được đổi tên thành trường Đại học Dân tộc Quảng Tây. Trường nằm bên bờ hồ Tương Tư xinh đẹp ở ngoại thành phía Tây thành phố Nam Ninh- thủ phủ của tỉnh Quảng Tây.
Tổng diện tích của trường là 1.100 mẫu, trong đó diện tích kiến trúc là 300.000 m2, khuôn viên rộng lớn, cây cối bốn mùa xanh mát, được trang bị những thiết bị dạy học hiện đại, tiên tiến, với thư viện rộng lớn hơn một triệu đầu sách được quản lí bằng hệ thống máy tính hiện đại. Ngoài ra, để khuyến khích sinh viên và cán bộ trong trường rèn luyện sức khỏe, nhà trường đã xây dựng một hệ thống sân vận động rộng lớn. Nhà trường cũng xây dựng riêng cho du học sinh một khu Kí túc xá hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị để học sinh có thể thoải mái học tập, sinh sống.

Trường Đại học Dân tộc Quảng Tây hiện có 19 học viện, 58 chuyên ngành hệ chính quy, với hơn 19.000 sinh viên, hơn 1000 nhân viên, trong đó có 717 giáo viên chuyên nhiệm, 130 giáo sư, 210 phó giáo sư. Trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, trường đã đào tạo được rất nhiều học sinh ưu tú, là một trong các trường đại học nổi tiếng tại Trung Quốc và là ngôi trường mà các bạn có mong muốn du học Trung Quốc được đặt chân đến.

Các chuyên ngành của đại học Dân tộc Quảng Tây

Toán học và toán học ứng dụng Chính trị và hành chính học
Công nghệ thông tin (Quản lý thông tin và hệ thống thông tin) Pháp luật
Thương mại điện tử Lịch sử
Tin tức và mấy tính Thiết kế nghệ thuật
Tin tức điện khí Kinh tế và thương mại quốc tế
Công nghệ hóa học Quản trị du lịch
Dân tộc học Quản trị sự nghiệp
Kỹ thuật sinh vật Quản lý hành chính
Giáo dục thể chất Quản lý công thương
Văn hóa ngôn ngữ Trung Quốc Quản lý giáo dục quốc phòng
Văn hóa ngôn ngữ nước ngoài Thiết kế nghệ thuật
Ngoại ngữ: Tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Anh, Lào,… Phát thanh và tổ chức nghệ thuật

Các bạn muốn được tư vấn về học bổng của đại học Dân tộc Quảng Tây Trung Quốc, đừng ngần ngại liên hệ với THPT Thanh Khê để có những thông tin cụ thể nhé!
Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc
Hotline: 0866837375
Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button