Văn hóa Trung Hoa

Trường Đại học Vũ Hán Trung Quốc

Trường Đại học Vũ Hán Trung Quốc – thông tin tổng quan về trường. Du học Trung Quốc 2019 tại Đại học Vũ Hán có các ngành nào.

Đại học Vũ Hán được mệnh danh là ngôi trường Đại học đẹp nhất Trung Quốc với không gian và kiến trúc vô cùng lãng mạn. Đại học Vũ Hán cũng là điểm đến mong ước của rất nhiều bạn du học sinh Việt Nam. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc THPT Thanh Khê tìm hiểu về đại học Vũ Hán nhé!

Đại học Vũ Hán-Ngôi trường đẹp nhất Trung Quốc

Tiền thân của Đại học Vũ Hán là Trường Ziqiang được thành lập năm 1893 bởi Zhang Zhidong, thống đốc của Huguang vào cuối triều đại nhà Thanh. Năm 1902, nó được đổi tên thành trường phương ngữ. Sau cuộc Cách mạng năm 1911, chính phủ Beiyang đã thành lập Trường Trung học Phổ thông Quốc gia vào năm 1913 dựa trên trường phái phương ngữ.

Năm 1923, nó được đổi tên thành Đại học Wuchang Quốc gia. Năm 1925, nó được đổi tên thành Đại học Wuchang Quốc gia. Năm 1926, Chính phủ Quốc gia Vũ Hán đã sáp nhập Đại học Wuchang với một số trường khác để thành lập Đại học Trung Sơn Wuchang. Vào tháng 7 năm 1928, Chính phủ Quốc gia đã tổ chức lại Đại học Wuchang Zhongshan và thành lập Đại học Quốc gia Vũ Hán.
Đại học Vũ Hán là một trường đại học toàn diện quan trọng trực thuộc Bộ Giáo dục. Đây là trường đại học xây dựng trọng điểm của Dự án 985 và Dự án 211 của đất nước.
Trường Đại học Vũ Hán được bao quanh bởi Hồ Đông, ngồi trên Núi Lushan. Khuôn viên có một môi trường đẹp và phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Nó được biết đến như là một trường đại học đẹp nhất ở Trung Quốc. Trường có diện tích 5.195 mẫu Anh và diện tích xây dựng 2,66 triệu mét vuông. Các tòa nhà kiểu cung điện kết hợp giữa phong cách Trung Quốc và phương Tây rất đơn giản và thanh lịch, và 26 tòa nhà, được liệt kê vào Đơn vị bảo vệ di tích văn hóa trọng điểm quốc gia.

Từ năm 2000, trường đã giành được 69 giải thưởng khoa học tự nhiên quốc gia, giải thưởng phát minh quốc gia và giải thưởng tiến bộ khoa học và công nghệ quốc gia. Số lượng bài báo SCI và số dự án quỹ khoa học tự nhiên quốc gia là cao nhất trong cả nước, và thành tựu nổi bật về nhân văn và khoa học xã hội của Bộ Giáo dục.
Trường có hơn 3.700 giáo viên toàn thời gian trong trường, bao gồm hơn 2.800 giáo sư, 11 học giả của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, 7 học giả của Viện Hàn lâm Kỹ thuật Trung Quốc, 3 học giả của Viện Khoa học Á-Âu, 9 giáo sư khoa học xã hội và khoa học xã hội, và 22 Nhà khoa học trưởng của Chương trình nghiên cứu cơ bản lớn quốc gia, 6 chuyên gia dự án Chương trình 6 86 863, 7 nhóm nghiên cứu đổi mới quốc gia,…

Các ngành học của trường Đại học Vũ Hán

Đại học Vũ Hán có đầy đủ các ngành, tính năng toàn diện và đặc biệt, bao gồm 12 ngành như:

  • Triết học
  • Kinh tế
  • Luật
  • Giáo dục
  • Văn học,
  • Lịch sử
  • Khoa học
  • Kỹ thuật
  • Nông nghiệp
  • Y học
  • Quản lý
  • Nghệ thuật.

Trường có 34 trường cao đẳng (khoa) thuộc Khoa Nhân văn, Khoa học Xã hội, Khoa học, Kỹ thuật, Khoa học Thông tin và Y học.
Nếu bạn cần tư vấn du học Trung Quốc về trường Đại học Vũ Hán thì liên hệ với THANHMAISK nhé!
Thành tựu giáo dục cấp cao đã giành được danh tiếng quốc tế rộng rãi cho Đại học Vũ Hán, việc trao đổi và hợp tác quốc tế trở nên thường xuyên hơn. Trường đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với 415 trường đại học và viện nghiên cứu ở 45 quốc gia và khu vực.
Đối mặt với những cơ hội và thách thức phát triển mới, Đại học Vũ Hán đã đặt mục tiêu chung là xây dựng một trường đại học đẳng cấp thế giới,định hướng phát triển trở thành một trường đại học quốc tế, định hướng nghiên cứu và toàn diện. Cam kết thúc đẩy sự phát triển phối hợp của các học giả, ngành học, học thuật, phong cách học tập và sinh viên, và không ngừng nâng cao sức mạnh toàn diện và khả năng cạnh tranh cốt lõi của trường. Tất cả các công việc đang phát triển ổn định và tiến bộ trong đổi mới.
Hơn một trăm năm gió và mưa, hơn một trăm năm ấp ủ, hơn một trăm năm vinh quang. Đại học Vũ Hán Trung Quốc đầy tự tin và tự hào tiến tới một tương lai tốt đẹp hơn!

Các khóa đào tạo của trường Đại học Vũ Hán

  • Khoá học tiếng Trung ngắn hạn
  • Khoá học dự bị tiếng Trung (1 năm)
  • Khoá học lấy bằng cử nhân (4 năm)
  • Khoá học Thạc sỹ (2 năm)
  • Khoá học Tiến sỹ (3 năm)

Hình ảnh về khuôn viên trường Đại học Vũ Hán

   
Xem thêm:

Liên hệ tư vấn:
Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà ĐôngĐiện thoại: 0866837375Fanpage: Diễn đàn học bỏng và du học Trung Quốc‘

Đừng bỏ lỡ cơ hội thực hiện ước mơ của mình với THPT Thanh Khê nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button