GIÁO TRÌNH KHÁC

NHỮNG BỘ GIÁO TRÌNH TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI TRUNG QUỐC

Việt Nam đang trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Do đó, lượng người nước ngoài, đặc biệt người Trung Quốc vào đầu tư kinh doanh càng nhiều.
Người Trung Quốc cũng có nhu cầu học tiếng Việt để dễ dàng giao lưu. Sau đây, trung tâm tiếng Trung Chinese sẽ giới thiệu những bộ giáo trình tiếng việt cho người trung quốc nhé.
TỰ HỌC TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI TRUNG QUỐC

Bộ giáo trình tiếng việt cho người Trung Quốc này gồm có 3 quyển, mỗi quyển có 15 bài. Quyển 1 có khoảng 400 từ ngữ, bao gồm các chủ đề giao tiếp rất cần thiết trong đời thường như chào hỏi, làm quen, nói về công việc… cùng nhiều chủ đề thiết thực khác.
Mỗi bài được chia thành các phần như đàm thoại, từ mới, giải thích từ ngữ, ngữ pháp và bài tập. Nội dung xuyên suốt của bộ sách này là chú trọng rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt cho người mới bắt đầu học. Ngoài ra, tác giả cũng chú trọng kết hợp giữa đàm thoại và các cấu trúc ngữ pháp cơ bản của tiếng Việt. Từ đó người học vừa có thể giao tiếp lưu loát lại vừa có được nền tảng ngữ pháp cơ bản của tiếng Việt để dễ dàng tự học lên cao.
Dựa vào đặc điểm học ngoại ngữ của người lớn, tác giả đã sử dụng những từ ngữ thông dụng nhất, dễ hiểu nhất để giải thích từ ngữ và ngữ pháp, đồng thời mỗi phần giải thích đều có ví dụ minh họa để người học dễ dàng tiếp thu. Nội dung phần bài tập khá phong phú, người học vừa ôn được từ ngữ, vừa củng cố được ngữ pháp lại vừa luyện được phản xạ nghe và nói.
Cuốn sách được bán với giá khoảng 100.000đ tại trang web mcbooks.vn
TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI TRUNG QUỐC TẬP 1

Cuốn sách được bán tại trang web fahasa.com với giá bìa 65.000đ/cuốn. Cuốn giáo trình tiếng việt cho người Trung Quốc này được viết song ngữ.
Được đánh giá dễ hiểu, dễ đọc. Lượng từ vựng và cách giải thích kỹ lưỡng. Tuy nhiên, một số cấu trúc ngữ pháp tiếng Việt còn thiếu.
TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI HOA

Bạn cũng có thể mua cuốn giáo trình này tại fahasa.com với giá khoảng 55.000đ/ cuốn (kèm đĩa CD). Cuốn sách dành cho người Trung Quốc, người Đài Loan, người Hồng Kông. Người Singgapore muốn học tiếng Việt.
TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI HOA TẬP 2

Sauk hi học xong cuốn sách tập 1, bạn có thể học thêm cuốn giáo trình tiếng việt cho người trung quốc tập 2 này. Cuốn sách hiện đang được giảm giá, chỉ còn 55.000đ/cuốn.
TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI HOA TẬP 2

Với một vài gợi ý này, bạn đã tìm được cuốn giáo trình ưng ý chưa?
Tiếng trung Chinese chúc bạn sớm mua được cuốn giáo trình hay. Và chinh phục thành công tiếng Việt nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button