GIÁO TRÌNH KHÁC

GIÁO TRÌNH TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP CẤP TỐC

Bạn đang có nhu cầu sang Trung Quốc nhập hàng?
Bạn đang muốn học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc để đi du lịch? Và còn rất nhiều lí do khác?
Dưới đây, tiếng trung Chinese xin giới thiệu tới bạn bộ giáo trình tiếng trung gio tiếp cấp tốc nhé.
GIỚI THIỆU GIÁO TRÌNH

Chúng tôi xin giới thiệu giáo trình tiếng trung giao tiếp cấp tốc là bộ 3 cuốn giáo trình khẩu ngữ tiếng Trung cấp tốc. Cuốn sách tập trung vào giới thiệu, giải thích những cụm từ, mẫu câu hay dùng trong giao tiếp tiếng Trung hàng ngày, từ đó giúp người học rèn luyện và tăng khả năng giao tiếp của bản thân một cách nhanh chóng.
Bộ sách được phân theo 3 mức độ từ Nhập môn 入门 – Cơ bản 基础 – Nâng cao 提高 kèm theo file nghe mp3 phù hợp cho tất cả các đối tượng đang muốn học nhanh tiếng Trung giao tiếp. Tuy bản ebook không kèm theo tiếng Việt, nhưng nếu vừa học vừa tra từ điển sẽ giúp nâng cao khả năng nhận dạng mặt chữ và dịch của bạn.
CÁCH HỌC CUỐN GIÁO TRÌNH NÀY
Như đã nhắc phần trên, bản ebook hay cuốn giáo trình tiếng trung giao tiếp cấp tốc này không kèm theo tiếng Việt. Đòi hỏi khi học , bạn chuẩn bị sẵn một cuốn từ điển. Hoặc từ điển trong điện thoại, laptop … vừa đọc từ vừa kết hợp tra.
Bạn nên học theo cấp độ cuốn sách. Đi từ Nhập môn 入门 – Cơ bản 基础 – Nâng cao 提高 mới thấy được hiệu quả.
Vì đây là bộ giáo trình giao tiếp cấp tốc, bạn phải giành nhiều thời gian học hơn bình thường. Nếu bộ giáo trình hán ngữ thông thường, bạn chỉ cần giành 1h mỗi ngày để học. Nhưng nâng cao kỹ năng giao tiếp cấp tốc, bạn nên học trong khoảng 2,5h đến 3h mỗi ngày.
Bạn nên kết hợp xem phim Trung Quốc, nghe nhạc tiếng Trung. Nghe một số đoạn hội thoại phổ biến bằng tiếng Trung.
Với cách học như trên, chúng tôi tin rằng bạn sang Trung Quốc du lịch, đánh hàng… không còn quá nhiều bỡ ngỡ.Nhưng tốt nhất bạn nên giành thời gian tới trung tâm ngoại ngữ để học giao tiếp cấp tốc.
Trung tâm tiếng trung Chinese là cơ sở đào tạo có những khóa học giao tiếp cấp tốc. Dành cho đối tượng đánh hàng Trung Quốc, đi du lịch,….
Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về khóa học, lịch học cũng như học phí, mời bạn liên hệ tới hotline của Trung tâm để được tư vấn nhé.
Chúc bạn học tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button