GIÁO TRÌNH KHÁC

GIÁO TRÌNH TIẾNG TRUNG CHO NGƯỜI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG

Hiện nay, xuất khẩu lao động sang Trung Quốc, Đài Loan… đã không còn quá xa lạ.Để đủ điều kiện xuất khẩu lao động, bạn phải có vốn tiếng trung khá tốt.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu giáo trình tiếng trung cho người xuất khẩu lao động giúp nâng cao vốn tiếng trung của bạn nhé.

TỔNG HỢP NHỮNG BỘ GIÁO TRÌNH MỚI
Để đi làm việc tại Đài Loan thì người lao động cần nắm được kiến thức cơ bản về tiếng cũng như kinh nghiệm làm việc để đáp ứng nhu cầu cần thiết của từng đơn hàng. Dưới đây là một số tài liệu, giáo trình tiếng Trung rất cần thiết để bạn tham khảo từ đó có thêm những kinh nghiệm quý báu, kiến thức bỏ túi trước khi xuất cảnh sang Đài Loan làm việc.
Mời các bạn truy cập vào đường link dưới đây: http://dolab.gov.vn/New/Default.aspx
Để download tài liệu giáo trình tiếng trung cho người xuất khẩu lao động nhé.
NÊN TỰ HỌC HAY TỚI TRUNG TÂM?
Thời gian làm thủ tục, học ngoại ngữ để xuất khẩu lao động không quá dài. Vì vậy bạn không đủ thời gian để tự học tiếng trung. Nếu giành thời gian tự học cấp tốc, bạn không có phương pháp. Không có giáo viên hướng dẫn. Thậm chí, nhiều từ và cấu trúc câu sai. Như thế, khi sang môi trường lao động, bạn gặp vô vàn khó khăn.
Vậy cần phải làm thế nào để tăng tốc kiến thức tiếng trung trong thời gian ngắn? Câu trả lời là tới trung tâm ngoại ngữ uy tín.
Đến học tiếng trung tại trung tâm ngoại ngữ, bạn có không gian học tập. Với lộ trình tiếng trung cho người xuất khẩu lao động, chắc chắn bạn học tiếng trung nhanh hơn và chất lượng hơn hẳn so với việc tự học.
Trung tâm tiếng trung Chinese chính là một trung tâm tạo ra không gian học tập lí tưởng cho bạn. Với những lớp tiếng trung cho người xuất khẩu lao động, trung tâm tiếng trung chinese luôn có sự đầu tư rất lớn.
Giáo viên tại trung tâm đều là những thầy cô giáo giàu kinh nghiệm giảng dạy xuất nhập khẩu. Đội ngũ giáo viên mang lại một hình ảnh đẹp cho công ty, một chất lượng dạy học tuyệt vời cho Chinese. Đồng thời, giáo viên dạy tiếng trung tại Trung tâm là những ngọn lửa bùng cháy đam mê.
Giáo viên dạy tiếng Trung không chỉ vững vàng về chuyên môn kiến thức mà còn giỏi về kỹ năng sư phạm, khả năng xử lý các tình huống vô cùng khéo léo và tuyệt vời. Vậy nên, đội ngũ giáo viên tại trung tâm tiếng Trung Chinese là một niềm tự hào.
Học tiếng trung xuất khẩu lao động tại tiếng trung Chinese có nghĩa là bạn đang dần hiện thực hóa con đường thành công mơ ước của bạn.
Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button