GIÁO TRÌNH KHÁC

GIÁO TRÌNH NGỮ PHÁP TIẾNG TRUNG HIỆU QUẢ NHẤT

Với mỗi ngôn ngữ, ngữ pháp là phần không thể thiếu. Và tiếng trung không là ngoại lệ. Để học tốt tiếng trung, ngoài khả năng nghe và nói. Bạn phải nắm chắc kiến thức ngữ pháp.
Trong bài viết này, chúng mình giới thiệu đến bạn những bộ giáo trình ngữ pháp tiếng trung hiệu quả nhất hiện nay.
NGỮ PHÁP TIẾNG TRUNG HIỆN ĐẠI (TRUNG CẤP)

Cuốn sách Ngữ pháp tiếng Trung hiện đại Trung Cấp là cuốn giáo trình ngữ pháp tiếng trung mang tính ứng dụng cao dành cho các đối tượng coi tiếng Trung là ngôn ngữ thứ hai của mình, nhằm giúp người học có thể nắm vững các quy luật kết cấu cơ bản của tiếng Trung, từ đó nâng cao trình độ tiếng Trung của người học. Cuốn sách được sử dụng làm giáo trình giảng dạy cho lớp ngữ pháp trình độ trung cấp, dành cho đối tượng có trình độ trung cấp, đã hoàn thành các mục ngữ pháp trình độ A và một phần trình độ B, nắm vững từ vựng thuộc trình độ A, có thể viết đoạn văn từ 600 chữ trở lên.
Cuốn sách được bán với giá 119.000đ/cuốn tại rất nhiều nhà sách

NGỮ PHÁP TIẾNG TRUNG THÔNG DỤNG

Cuốn giáo trình ngữ pháp tiếng trung này gồm 10 bài giảng. Trong đó có bài giảng rất thú vị như chữa lỗi sai ngữ pháp thường gặp, hiện tượng đa nghĩa trong cú pháp, hư từ….
Cuốn sách được bán tại trang web MC.books. vn với giá 139.000đ/cuốn.
NGỮ PHÁP TIẾNG TRUNG CĂN BẢN

Đối với sinh viên nước ngoài, học tiếng Hán là một điều rất thú vị, nhưng để hiểu rõ được tiếng Hán không phải là vấn đề đơn giản, đặc biệt là ngữ pháp và thuật ngữ chuyên ngành, nên thường khiến cho học sinh (người học) cảm thấy rất khó hiểu. Để giúp họ giải quyết khó khăn trong quá trình học tập tiếng Hán, nâng cao năng lực vận dụng ngữ pháp.
GIÁO TRÌNH NGỮ PHÁP TIẾNG HÁN HIỆN ĐẠI (SƠ TRUNG CẤP)

Cuốn sách chỉ với giá 110.000đ/cuốn. Quyển sách Giáo trình ngữ pháp tiếng Hán hiện đại – Sơ Trung Cấp gồm 24 bài, có nội dung từ sơ cấp đến trung cấp. Mỗi bài giảng trong cuốn sách đều trình bày rõ các cấu trúc ngữ pháp của câu trong tiếng Trung Quốc. Đặc biệt, mỗi cấu trúc đều có ví dụ minh họa và cung cấp nhiều loại bài tập khác nhau để quý vị độc giả có thể ứng dụng những gì mình đã đọc một cách nhuần nhuyễn.

NGỮ PHÁP TIẾNG HOA CƠ BẢN HIỆN ĐẠI
Cuốn sách được soạn thảo công phu, trình bày một cách hệ thống, mạch lạc những vấn đề cơ bản của ngữ pháp tiếng hoa hiện đại. Với nội dung phong phú và thiết thực, cuốn sách sẽ là người thầy luôn bên bạn, giúp bạn nâng cao trình độ tiếng hoa một cách nhanh chóng hiệu quả để bạn thêm tự tin học tốt, thi giỏi.

Trong tầm giá khoảng 100.000đ/cuốn tại trang MC.books.vn. Bạn đã có thể mua được cuốn giáo trình ngữ pháp tiếng trung chuẩn này. Cuốn sách do cô Trần Thị Thanh Liêm chủ biên.

Với những giới thiệu này, tiếng trung chinese hy vọng bạn có thể tìm cho mình một số tài liệu ngữ pháp hữu ích nhé.
Chúc bạn học tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button