BÍ QUYẾT

4 CÁCH HỌC TIẾNG TRUNG NHANH NHẤT

Để học tốt tiếng trung, tiếng trung Chinese đã chia sẻ rất nhiều phương pháp học.Nhưng một trong những phương pháp rất được yêu mến là cách học tiếng trung nhanh nhất mà vẫn hiệu quả.
Dưới đây, chúng mình xin chia sẻ tới các bạn phương pháp học “đình đám” này nhé.

LUYỆN NÓI NHANH
Dù là những bài học cơ bản nhưng hãy cố gắng nói nhanh nhất có thể. Điều này giúp tăng khả năng nói, khả năng phản xạ của bạn đó. Lâu dần sẽ hình thành thói quen nói tiếng trung nhanh như người bản địa.
Khi bạn nói nhanh bạn sẽ là người nghe đầu tiên,điều này sẽ kéo theo khả năng nghe nhanh của bạn tăng lên đáng kể,ngày qua ngày rồi 1 hôm bạn sẽ thấy đáng kinh ngạc về những tiến bộ thần tốc của mình trong tốc độ nói và khả năng nghe nhanh của mình.
LUYỆN TỪ PHIM, BÀI HÁT
Ngoài giáo trình, bạn nên tận dụng thời gian học qua phim Trung Quốc, bài hát . Đây là cách học tiếng trung nhanh nhất đó. Chúng tôi đã từng chứng kiến những học viên chưa từng học tiếng trung, nhưng vẫn biết những từ vựng cơ bản. Lí do là những bạn đó xem rất nhiều phim Trung Quốc.
DỊCH XUÔI – DỊCH NGƯỢC
Với bài khóa , bạn nên học cách dịch ra tiếng Việt. Và dùng tiếng Việt kèm tư duy của mình để dịch lại thành tiếng Trung. Đây là cách dịch xuôi – dịch ngược rất phổ biến.
Khi đọc 1 bài khóa chắc hẳn ai cũng cảm thấy khi đọc bài khóa chúng ta có thể dịch xuôi và hiểu hết ý nghĩa của bài khóa,nhưng đã khi nào các bạn thử tư duy dịch ngược lại chưa? Với mình mỗi khi đọc xong 1 bài khóa là mình đều nhớ lại nội dung của bài khóa đó,sauđó gấp sách lại và dịch ngược trở lại,khi ghi lại hoàn toàn bài khóa giống y hệt, lúc đó dường như bạn đã trở thành 1 nhà dịch thuật rồi đó, hãy rèn luyện kĩ năng này hàng ngày và tự cảm nhận thành quả sau quá trình nỗ lực mệt mỏi học tập nhé.
MUỐN HỌC NHANH -> ĐỪNG PHÂN TÂM
Cách học tiếng trung nhanh nhất cuối cùng là phải thật tập trung. Bạn muốn đẩy nhanh thời gian học, thì não bộ phải thật tập trung. Não bộ làm việc hết công suất. Nhưng nếu bạn không tập trung, chắc chắn thời gian học kéo dài ra rất nhiều.
Hãy tạm cất những thứ làm bạn phân tâm. Như máy tính, điện thoại,… không liên lạc với người khác trong thời gian học… Nhưng trước đó phải để não bộ nghỉ ngơi thoải mái. Não có sự minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh. Bạn mới học tiếng trung nhanh được.
MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP
Bạn nên tìm tới một trung tâm tiếng trung uy tín để đẩy nhanh khả năng học tiếng trung nhé.
Một trung tâm phải uy tín phải sở hữu yếu tố như giáo viên giàu chuyên môn, cơ sở vật chất tốt, chính sách chăm sóc học viên và nội dung giảng dạy phù hợp.
Và trung tâm tiếng trung Chinese chính là một trung tâm tiếng trung uy tín như vậy!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button