TIẾNG TRUNG HSK

TỔNG HỢP 6 CUỐN SÁCH LUYỆN THI HSK CẤP 3 HOT NHẤT

Quá trình luyện thi hsk cấp 3 khá gian nan, vất vả. Nhưng những khó khăn đó như được giảm đi một nửa nếu bạn có trong tay những cuốn sách luyện thi hsk cấp 3 cập nhật mới nhất.
Dưới đây Tiếng Trung Chinese gợi ý đến bạn một vài cuốn sách ôn thi hsk cấp 3 nhé.
HSK 真题集(三级)2014 版

Đây là cuốn sách luyện thi hsk cấp 3 với tổng hợp rất nhiều bộ đề thi thật. Vẫn với cấu trúc đề nghe – đọc – viết. Số từ vựng, ngữ pháp, độ khó của bài nghe đã tăng hẳn so với hsk cấp 2.
Cuốn sách này có giá khoảng 100.000đ có bán tại rất nhiều nhà sách như nhà sách Tiền Phong, Nhà sách tiếng trung Hoài Phương…
HSK 精讲精练三级

Ngoài cuốn sách Hsk cấp 3 trên, thì tiếng Trung Chinese giới thiệu đến bạn cuốn luyện thi hsk cấp 3 tinh giản tinh luyện. Luyện thi với đề thi ở mức độ tinh giản nhưng vẫn giúp bạn có kỹ năng làm bài tốt.
Giá của cuốn sách này trong khoảng 255.000đ có bao gồm đĩa CD nghe. Phần giải đề được giải thích kỹ lưỡng. Có thể nói, đây là cuốn sách rất hữu ích nếu bạn muốn chinh phục thang điểm cao từ 250 – 300 điểm trong bài thi hsk cấp 3.
HSK 精讲精练三级 (từ vựng)

Cuốn sách luyện thi hsk cấp 3 này không còn thiên về giải đề, thực hiện kỹ năng làm đề thi nữa. Mà sẽ tập trung vào tổng hợp từ vựng cấp hsk 1,2,3.
Trong đó, bộ từ vựng Hsk cấp 3 được tổng hợp đa dạng, phong phú. Với mức độ đề thi không quá khó. Bạn chỉ cần ôn luyện kỹ càng hết bộ từ này. Chúng tôi tin rằng, bạn đã có thể vượt qua bài thi Hsk 3 một cách rất dễ dàng.
HSK 速成强化教程

Với những bạn đang có nhu cầu ôn thi hsk cấp tốc. Với mục đích lấy bằng sớm hoặc đẩy nhanh tiến độ học tiếng Trung. Thì cuốn sách luyện thi hsk cấp 3 này là lựa chọn rất phù hợp.
Đây là cuốn sách được thiết kế để gia tốc lộ trình ôn thi hsk cấp 3. Với kiến thức khá nâng cao, phần giải đáp thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Nếu chăm chỉ ôn hết cuốn sách này, lộ trình đi tới hsk cấp 3 của bạn sẽ rút ngắn lại.
NEW HSK LEVEL 3

Cuốn sách này được tổng hợp bởi khá nhiều bộ đề. Gồm đề thi, đĩa CD nghe với giá 105.000đ. Phải nói rằng, đây là một giá khá mềm cho cuốn sách chất lượng.
Giải đề hsk cấp 3 vô cùng quan trọng. Do đó, cuốn luyện thi hsk cấp 3 theo dạng đề mới – tân tiến nhất sẽ giúp ích bạn rất lớn.
HSK CẤP 3

Cuốn sách này có giá khoảng 150.000đ kèm đĩa CD. Đây là cuốn sách luyện giải đề rất hữu ích, theo tiêu chuẩn của kì thi Hsk cấp 3
Mỗi ngày bạn nên luyện làm khoảng 1 đề rồi kiểm tra đáp án. Trong lúc làm tuyệt đối không tra từ điển, mở đáp án. Đây vẫn luôn là phương thức ôn thi hsk hiệu quả nhất.
Ôn thi theo những cuốn sách luyện thi hsk cấp 3 trên chỉ là một phần nhỏ. Quan trọng là bạn cần phải có nền tảng kiến thức khá mới có thể hoàn thành tốt được bài thi. Đến với Trung tâm tiếng Trung Chinese, bạn được cung cấp nền tảng kiến thức tốt và kỹ năng giải đề thi “độc nhất vô nhị”.
Chúc bạn học tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button