TIẾNG TRUNG HSK

GIỚI THIỆU NHỮNG CUỐN SÁCH LUYỆN THI HSK CẤP 6 HIỆU QUẢ

Bạn muốn vượt qua chướng ngại vật mang tên hsk cấp 6? Bạn đang gặp khó khăn trong những phần thi nghe, đọc hay viết?
Bạn không biết chọn tài liệu nào để ôn luyện?
Câu hỏi trên sẽ được giải đáp với bài viết những cuốn sách luyện thi hsk cấp 6 dưới đây của trung tâm Tiếng Trung Chinese nhé.

HSK 真题集(六级)

Đây là sách luyện thi hsk cấp 6 tập trung vào tổng hợp tất cả các đề thi. Cuốn sách này được bán với giá 115.000đ tại Nhà sách Đại học Hà Nội.

HSK6级(2011年最新版)(套装共2册)(附MP3光盘1张)

Cuốn sách này được bán với giá khoảng 170.000 đ đến 200.000 đ bao gồm 1 đĩa CD. Đây cũng là cuốn sách luyện thi hsk cấp 6 tinh giản tinh luyện. Tổng hợp những đề khó hơn mức đề thật. Đẩy nhanh quá trình ôn thi của thí sinh.
Với những bạn có kiến thức nền tảng vững và muốn nhanh chóng có chứng chỉ hsk cấp 6, thì cuốn sách này cũng là lựa chọn phù hợp đó.

新汉语水平考试HSK(6级) : 听力

Được xây dựng nhằm nâng cao kỹ năng nghe của thí sinh, cuốn sách là tài liệu quý giá với mỗi bạn đang chinh phục đỉnh cao hsk cấp 6.
Cuốn sách cung cấp các dạng đề nghe, cách phân tích đề. Kỹ năng và các mẹo làm tốt bài nghe hsk cấp 6. Nhưng bạn nên nhớ, kỹ năng, mẹo và phân tích đề đều được diễn đạt bằng tiếng Trung.

新汉语水平考试HSK(6级) : 阅读
Cuốn sách hsk cấp 6 này trong bộ sách新汉语水平考试HSK(6级)攻略:听力-阅读-写作(共3册). Với tích hợp các dạng bài đọc, kỹ năng và mẹo làm bài đọc. Thí sinh sẽ được rèn rũa tối đa với rất nhiều dạng bài đọc hiểu khác nhau.
Cuốn sách không chỉ giúp thí sinh luyện nhiều dạng bài mà còn có kỹ năng, mẹo làm bài độc đáo. Rất nhiều thí sinh đã vượt qua bài đọc hsk cấp 6 đơn giản với cuốn sách này .

新汉语水平考试HSK(6级) 写作
Ngoài hai cuốn về kỹ năng nghe và đọc, bạn hãy tìm mua cuốn nâng cao kỹ năng viết này. Đây là cuốn sách được đánh giá rất cao. Đánh bật mọi nỗi lo sợ bài thi viết của nhiều thí sinh.
Vẫn với kết cấu dạng bài thi viết, kỹ năng và mẹo cần thiết khi làm bài. Chẳng hạn là bài tập về đoạn văn, một câu chuyện với độ dài hơn 1000 từ. Bạn phải thực hiện các bước tóm tắt lại.

Trên đây là một số gợi ý của Trung tâm tiếng Trung Chinese về những cuốn sách luyện thi hsk cấp 6 hiệu quả. Bạn có thể tìm mua tại các nhà sách Đại học Hà Nội và nhà sách lớn.
Chúc bạn học tập tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button