Văn hóa Trung Hoa

Học viện nghệ thuật Quảng Tây

Tìm hiểu thông tin Học viện nghệ thuật Quảng Tây Trung Quốc. Tư vấn du học Trung Quốc VIMISS uy tín , đảm bảo và chuyên nghiệp.

Ngành nghệ thuật là một trong những ngành học mà số lượng học sinh apply tại các trường tại Trung Quốc không lớn nhưng đây lại là một ngành học với số trường chuyên đào tạo có quy mô lớn, chất lượng đào tạo tốt. Cùng công ty tư vấn du họcTrung Quốc VIMISS tìm hiểu về một trong các trường nghệ thuật tốt đó là học viện nghệ thuật Quảng Tây nhé!

Thông tin học viện nghệ thuật Quảng Tây

Tên tiếng Trung: 广西艺术学院

Tên tiếng Anh: Guangxi Arts University

Website: https://www.gxau.edu.cn/

Học viện Nghệ thuật Quảng Tây tọa lạc tại Nam Ninh, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, và là một trong 7 trường cao đẳng nghệ thuật đại học toàn diện trong cả nước.

Trường được thành lập bởi Bộ Văn hóa và Du lịch và Chính phủ Nhân dân của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây. Tiền thân của trường là “Lớp đào tạo giáo viên nghệ thuật cơ bản quốc gia thủ phủ tỉnh Quảng Tây”

Trường hiện có bốn cơ sở, đó là Cơ sở Nam Hồ, Cơ sở hồ Keo Nam Ninh, Cơ sở phía Tây và Cơ sở Quế Lâm ở Nam Ninh, với tổng diện tích là 655,13 mẫu Anh.

Trường bao gồm: Trường Âm nhạc, Trường Giáo dục Âm nhạc, Trường Mỹ thuật, Trường Giáo dục Mỹ thuật, Trường Thiết kế, Trường Hội họa Trung Quốc / Trường hội họa Lijiang, Trường Múa, Trường Nghệ thuật, Trường Nghệ thuật và Nghệ thuật, Trường Nghệ thuật và Nghệ thuật, Trường Nghệ thuật và Nghệ thuật. 15 đơn vị giảng dạy bao gồm Bộ Giáo dục Công cộng, Trường Cao đẳng Mác, Trường Cao đẳng Giáo dục Thường xuyên / Trung tâm Đào tạo Nghệ thuật Quảng Tây, 1 viện nghiên cứu nghệ thuật, 1 trường trung học nghệ thuật. Trường tuyển sinh sinh viên trên toàn quốc, với khoảng 15.000 sinh viên toàn thời gian.

Trường có trình độ giáo viên cao. Hiện tại có hơn 1.200 giảng viên, bao gồm 868 giáo viên toàn thời gian, hơn 340 vị trí chuyên môn và kỹ thuật cao cấp.

Học bổng tại học viện nghệ thuật Quảng Tây

Hiện nay, trường cấp học bổng do học sinh quốc tế với một số chuyên ngành:

Cử nhân:

– Ngành kiến ​​trúc

– Nghệ thuật

– Thiết kế

– Nhân văn

Thạc sĩ:

– Nghệ thuật

– Cảnh quan

Để tìm hiểu rõ hơn về học bổng các trường đại học Trung Quốc năm 2020, các bạn liên hệ với VIMISS nhé! VIMISS là đơn vị hàng đầu về cung cấp các dịch vụ du học, uy tín cao, chuyên nghiệp.

Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc

Hotline: 0866837375

Địa chỉ: số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button