Văn hóa Trung Hoa

Du học ngành quản trị khách sạn ở Trung Quốc trường nào?

Du học ngành quản trị khách sạn ở Trung Quốc trường nào tốt nhất. Tư vấn du học ngành quản trị khách sạn ở Trung Quốc chi tiết cùng du học VIMISS.

Quản trị khách sạn là một ngành học hot khi du lịch Việt Nam ngày càng phát triển và thu hút được đông đảo du khách quốc tế. Chính vì vậy, nghề quản trị khách sạn trở thành một nghề đầy tiềm năng và đòi hỏi nhiều kỹ năng. Du học ngành quản trị khách sạn ở Trung Quốc trường nào? Chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn băn khoăn? Vậy hãy cùng du học Trung Quốc VIMISS tìm hiểu nhé!

Du học ngành quản trị khách sạn ở Trung Quốc trường nào?

Đại học Chiết Giang

Đại học Chiết Giang (Zhejiang University), tọa lại tại thành phố xinh đẹp Hàng Châu, là một trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu được thành lập vào năm 1897. Trường đại học này đào tạo 14 chuyên ngành và có khoảng 47,000 sinh viên đang theo học trong đó có khoảng 5,000 sinh viên quốc tế.

Đại học Giang Tô

Đại học Giang Tô (Jiangsu University) là một trường đại học trọng điểm quốc gia ở Trung Quốc. Tổng sinh viên toàn thời gian đang theo học tập và nghiên cứu tại trường là hơn 33,000 sinh viên, trong đó 10,000 nghiên cứu sinh, 842 sinh viên quốc tế từ 74 nước. Một lựa chọn du học Trung Quốc ngành khách sạn vô cùng tốt cho các bạn học sinh.

Đại học Thiên Tân

Được thành lập vào năm 1896, Đại học Thiên Tân (Tianjin University) là một trong những trường đại học chủ chốt của Trung Quốc vào thời kì đầu. Trường hiện có khoảng 31,000 sinh viên đang theo học.

Đại học Sơn Đông

Đại học Sơn Đông (Shandong University), được thành lập vào năm 1864, là một trường đại học có trụ sở tại Trung Quốc. Trường đại học có 31 trường chuyên khoa với khoảng 60,000 sinh viên đang theo học Cử nhân và Thạc sĩ.

Đại học Công nghệ Đại Liên

Đại học Công nghệ Đại Liên ( Dalian University of Technology) là trường đại học trọng điểm trực thuộc bộ giáo dục Trung Quốc. Trường năm trong “chương trình 211”,”chương trình 985”.

Đại học Yến Sơn

Đại học Yến Sơn (Sun Yat-sen University) còn được gọi là Đại học Trung Sơn là trường đại học nghiên cứu đặt tại Quảng Châu , Quảng Đông , Trung Quốc, phát triển thành một trường đại học toàn diện hiện đại, nổi tiếng là trường hàng đầu đại học trên toàn quốc và một trường đại học nổi tiếng quốc tế.

Với năm cơ sở tại ba thành phố Quảng Châu, Chu Hải và Thâm Quyến và mười bệnh viện trực thuộc, Trường đang phấn đấu trở thành một trường đại học đẳng cấp thế giới và trung tâm học tập toàn cầu.

Trên đây là gợi ý trường đại học du học ngành du lịch khách sạn ở Trung Quốc. Hi vọng các bạn sẽ có thêm những cơ hội tốt để học tập nhé!

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về học bổng Trung Quốc, liên hệ với công ty tư vấn du học VIMISS để được giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc

Hotline: 0866837375

Địa chỉ: số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Đăng ký tham dự hội thảo: DU HỌC TRUNG QUỐC VÀ NHỮNG ĐỔI MỚI NĂM 2020

Link đăng ký: http://bit.ly/2q7yG9J

Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button