Văn hóa Trung Hoa

Trường đại học Sư phạm Thượng Hải Trung Quốc

Giới thiệu về trường đại học Sư phạm Thượng Hải. Du học Trung Quốc năm 2019 tại đại học Sư phạm Thượng Hải Trung Quốc cùng THPT Thanh Khê nhé!

Đại học Sư phạm Thượng Hải là một trong những trường đại học trọng điểm của thành phố Thượng Hải. Chất lượng giáo dục ngày càng tiến bộ đã giúp trường tăng cao vị thế trên bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất tại Thượng Hải. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc THPT Thanh Khê tìm hiểu về trường nhé!
https://www.youtube.com/embed/L5D-t5gdMB4

Trường đại học Sư phạm Thượng Hải Trung Quốc

Trường được thành lập vào năm 1954 và trở thành một tổ chức đại học vào năm 1956. Năm 1981, nó được xác định là đợt đầu tiên của các đơn vị cấp bằng thạc sĩ bởi Ủy ban cấp bằng học thuật của Hội đồng Nhà nước. Năm 1986, nó đã được phê duyệt là một đơn vị đào tạo giáo viên cấp bằng tiến sĩ. . Trường đứng thứ 84 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới USNEWS 2019 (các trường đại học Trung Quốc) và đứng thứ 50 trong Bảng xếp hạng Đại học Châu Á QS 2019 (các trường đại học Trung Quốc).
Đại học Sư phạm Thượng Hải là một trường đại học trọng điểm ở Thượng Hải. Trường có hai cơ sở, Xuhui và Fengxian, có diện tích hơn 1,53 triệu mét vuông. Diện tích xây dựng trường học là hơn 650.000 mét vuông.

Hai thư viện trung tâm có bộ sưu tập hơn 305 triệu cuốn sách, có hơn 100 cơ sở dữ liệu tài liệu điện tử và 8 cơ sở dữ liệu tự xây dựng với các tính năng thu thập, gần 120.000 cuốn sách cổ trong bộ sưu tập và hơn 1.350 cuốn sách quý hiếm trong sách cổ.
Giảng viên của trường có cấu trúc hợp lý và tài năng xuất chúng. Có 2.917 giảng viên và nhân viên, và 1.124 nhân viên chuyên môn và kỹ thuật với cấp phó trở lên, bao gồm một giáo viên giảng dạy kế hoạch 10.000 người quốc gia, một lãnh đạo triết lý của 10.000 quốc gia, và Triệu Kế hoạch quốc gia.

Ký túc xá trường

Trường đại học Sư phạm Thượng Hải có đầy đủ các môn học và kết quả giảng dạy hiệu quả. Có 11 ngành về triết học, kinh tế, luật, giáo dục, văn học, lịch sử, khoa học, kỹ thuật, quản lý, nông nghiệp và nghệ thuật. Trường có 19 trường cao đẳng và có hơn 20.000 sinh viên đại học toàn thời gian, hơn 8.000 sinh viên tốt nghiệp, hơn 2.700 sinh viên quốc tế và 5.800 sinh viên đại học tại chức.

Khoa Chuyên ngành
Nhân văn và truyền thông – Văn học tiếng hán– Tiếng hán đối ngoại
– Biên tập xuất bản
– Nhiếp ảnh
– Quảng cáo– Quan hệ công chúng
– Công tác xã hội
Pháp luật – Luật kinh tế– Luât quân sự – Luật tố tụng
Ngoại ngữ – Tiếng anh– Tiếng anh sư phạm – Tiếng nhật
Âm nhạc – Lý thuyết âm nhạc– Lý luận nghệ thuật
– Hòa thanh
– Lịch sử âm nhạc Trung Quốc và thế giới
– Dương cầm– Vĩ cầm
– Nhạc điện tử
 
Du lịch – Khoa học địa lý– Quản lý du lịch
– Quy hoạch đô thị và tài nguyên môi trường
– Quản lý du lịch– Tiếng anh du lịch
– Tiếng nhật du lịch
– Hướng dẫn viên
Khoa học – Toán học– Vật lý – Kỹ thuật giáo dục– Truyền thông số
Tin tức và kỹ thuật cơ điện – Hệ thống tin tức và thông tin– Phần mềm máy tính – Ứng dụng máy tính
Kinh tế – Kinh tế học– Tài chính ngân hàng
– Bảo hiểm
– Quản lý tin dụng
– Đầu tư– Quản lý công thương
– Thương mại điện tử
– Quản lý du lịch

Trường coi trọng giáo dục quốc tế và có sự trao đổi và hợp tác sâu rộng. Trường đã được đưa vào Học bổng Chính phủ Trung Quốc dành cho sinh viên quốc tế du học Trung Quốc và Tổ chức sinh viên nước ngoài Thượng Hải. Trường đã thiết lập trao đổi và hợp tác với gần 400 trường đại học và tổ chức tại hơn 40 quốc gia và khu vực trên sáu lục địa. Trường đã hợp tác với 7 trường đại học ở sáu quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Anh, Đức, Hà Lan, Nga và Pháp để tổ chức 10 dự án giáo dục hợp tác Trung-nước ngoài. Có ba Học viện Khổng Tử tại Đại học Fukuyama ở Hiroshima, Đại học Botswana ở Châu Phi và Đại học Missouri ở Hoa Kỳ.
Đối mặt với tương lai, nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện khái niệm phát triển về đặc điểm, đổi mới, phối hợp, cởi mở và chia sẻ, và duy trì khái niệm nền tảng nặng nề, thực hành và quốc tế hóa và giáo dục về lãnh đạo giá trị, chuyển giao kiến ​​thức và phát triển khả năng.
Để tìm hiểu các chương trình học bổng của đại học Sư phạm Thượng Hải Trung Quốc, bạn liên hệ với THPT Thanh Khê để được tư vấn cụ thể nhé!
Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Nội

Điện thoại: 0866837375

Fanpage:  Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc

Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button