Văn hóa Trung Hoa

Trường đại học Ký Nam Trung Quốc

Trường đại học Ký Nam Trung Quốc. Thông tin về trường, các chuyên ngành và học bổng của trường đại học Ký Nam Trung Quốc. Du học Trung Quốc cùng THPT Thanh Khê.

Đại học Ký Nam ( 暨南大学 – Jinan University ) là một trong những đại học trọng điểm của tỉnh Quảng Đông Trung Quốc. Có vị trí tại thành phố sầm uất Quảng Châu, đại học Ký Nam ngày càng đẩy mạnh và nâng cao vị thế, chất lượng giáo dục để đào tạo nguồn nhân tài cho đất nước. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc THPT Thanh Khê tìm hiểu về đại học Ký Nam nhé!

Trường đại học Ký Nam Trung Quốc

Địa chỉ: Số 601, đường Tây Hoàng Phố, Quảng Châu, Trung Quốc
Mã bưu điện: 510632
Trang chủ: http://www.jnu.edu.cn
Tiền thân của trường là Trường Ký Nam, được thành lập tại Nam Kinh vào năm 1906 bởi chính quyền nhà Thanh.
https://www.youtube.com/embed/3D1njwjvgWA
Sau đó chuyển đến Thượng Hải, và năm 1927 đổi tên thành Đại học Quốc gia Ký Nam.
Sau khi thành lập New China, Đại học Ký Nam được xây dựng lại tại Quảng Châu vào năm 1958. Nó tạm thời bị đóng cửa trong Cách mạng Văn hóa và mở lại ở Quảng Châu vào năm 1978.

Sau khi cải cách và mở cửa, trường phát triển nhanh chóng. Vào tháng 6 năm 1996, Đại học Ký Nam đã trở thành một trường đại học quốc gia với trọng tâm là thế kỷ 21.
Được biết đến là trường đại học cao nhất của Hoa kiều Trung Quốc, Đại học Ký Nam tuân thủ phương châm của Đức tin và Tôn trọng Hồi giáo và chú ý đến việc trau dồi tài năng với văn hóa đạo đức truyền thống tuyệt vời của quốc gia Trung Quốc. Trường tích cực thực hiện chính sách của đối mặt với nước ngoài, đối mặt với Hồng Kông, Macao và Đài Loan. Kể từ khi thành lập, trường đã đào tạo hơn 300.000 nhân tài từ hơn 170 quốc gia và các khu vực Hồng Kông, Macao và Đài Loan trên năm châu lục.

Là một trong những trường đại học lâu đời nhất , đại học Ký Nam Trung Quốc có một vị trí quan trọng trong lịch sử giáo dục đại học ở Trung Quốc: trường đại học Trung Quốc ở nước ngoài đầu tiên do nhà nước thành lập, một trong những trường đại học 100 tuổi được sử dụng trong tên trường và là trường đại học đầu tiên ở Trung Quốc đã thông qua hệ thống tín dụng. Trường đại học đầu tiên mở trường y trong một trường đại học toàn diện, trường đại học đầu tiên thành lập viện nghiên cứu Trung Quốc ở nước ngoài, trường đại học đầu tiên thành lập doanh nghiệp …
https://www.youtube.com/embed/ZeFaSBlEin8
Trường có đội ngũ giảng viên hùng hậu , có 2.409 giáo viên toàn thời gian, bao gồm 2 học giả của Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, 4 học giả của Học viện Kỹ thuật Trung Quốc, 16 học giả Trường Giang (bao gồm các giáo sư được bổ nhiệm đặc biệt và Yangtze trẻ), và 35 của Jie Qing và You Qing. Có 42 “học giả Pearl River”, 723 giáo sư, 904 phó giáo sư, 808 giám sát viên tiến sĩ và 1.601 trợ giảng chính.

Trường hiện có 37.918 sinh viên toàn thời gian, bao gồm 26.837 sinh viên đại học và 11.081 sinh viên tốt nghiệp, với 11.767 sinh viên nước ngoài, Hồng Kông, Macao và Đài Loan và sinh viên nước ngoài du học Trung Quốc từ 123 quốc gia và khu vực khác nhau.
Trường có năm cơ sở tại Quảng Châu, Thâm Quyến và Chu Hải, và trụ sở của trường ở Shipai, Quảng Châu. Khuôn viên có tổng diện tích 2.214.400 mét vuông, với diện tích xây dựng trường học là 1.624 triệu mét vuông và khu ký túc xá sinh viên rộng 441.100 mét vuông. Thư viện trường có bộ sưu tập 3.589.700 cuốn sách. Trường có 24 bệnh viện trực thuộc, trong đó có 14 bệnh viện hàng đầu.
Hiện tại, trường có đầy đủ các ngành, cả nghệ thuật tự do và khoa học, với 37 trường cao đẳng, 64 khoa, 19 viện nghiên cứu trực tiếp, 94 chuyên ngành đại học, 41 chương trình thạc sĩ, 41 chương trình tiến sĩ. Có 23 ngành học cấp một, 27 loại ủy quyền chuyên môn, 16 trạm di động sau tiến sĩ và 1 trạm nghiên cứu sau tiến sĩ.
Trên đây là những thông tin về trường Đại học Ký Nam Trung Quốc. Để biết thêm các chương trình học bổng của trường, bạn vui lòng liên hệ với THPT Thanh Khê để được tư vấn cụ thể nhé!
Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0866837375
Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc
Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button