Văn hóa Trung Hoa

Trường đại học Trùng Khánh Trung Quốc

Thông tin về trường đại học Trùng Khánh. Du học Trung Quốc năm 2019 đại học hàng đầu cùng THPT Thanh Khê. Các suất học bổng đại học Trùng Khánh.

Đại học Trùng Khánh là trường đại học trọng điểm của tỉnh Trùng Khánh. Là một trường đại học tổng hợp, trong nhiều năm qua, trường luôn nằm trong top các trường đại học hàng đầu của Trung Quốc. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc THPT Thanh Khê tìm hiểu về trường nhé!

Trường đại học Trùng Khánh Trung Quốc

Lịch sử hình thành và phát triển của trường

Địa chỉ: Số 174 Phố Shazheng, Quận Shapingba, Trùng Khánh, Trung Quốc
Website: http://www.cqu.edu.cn/
https://www.youtube.com/embed/TBwsu3fJPN0

Video giới thiệu về trường

Được thành lập vào năm 1929, Đại học Trùng Khánh đã trở thành một trường đại học quốc gia toàn diện với sáu trường cao đẳng văn học, khoa học, kỹ thuật, kinh doanh, luật và y học ngay từ những năm 1940.

Khu ký túc xá của trường

Năm 1960, trường được xác định là trường đại học trọng điểm quốc gia. Kể từ khi cải cách và mở cửa, trường đã phát triển mạnh mẽ các ngành nhân văn, kinh tế, nghệ thuật, giáo dục và các ngành khác, và thúc đẩy sự phát triển phối hợp của đa ngành. Vào tháng 5 năm 2000, Đại học Trùng Khánh cũ, Đại học Kiến trúc Trùng Khánh và Đại học Kiến trúc Trùng Khánh đã sáp nhập để thành lập một Đại học Trùng Khánh mới, khiến Đại học Trùng Khánh nổi tiếng nhờ những lợi thế về điện, năng lượng, vật liệu, thông tin, sinh học và quản lý kinh tế. Về mặt xây dựng, kỹ thuật dân dụng, bảo vệ môi trường và các chuyên ngành khác, trường cũng nằm trong top cả nước.
https://www.youtube.com/embed/HzRZJcTGT6Q
Trường đại học Trùng Khánh có hơn 47.000 sinh viên trong trường, bao gồm hơn 19.000 sinh viên thạc sĩ và tiến sĩ, hơn 25.000 sinh viên đại học và hơn 1.800 sinh viên nước ngoài đang du học Trung Quốc 2019 tại trường.
Có hơn 5.300 giảng viên tại chức, hơn 2.100 nhân viên chuyên môn kỹ thuật khác, hơn 700 gia sư tiến sĩ.

Thư viện của trường

Đại học Trùng Khánh có diện tích hơn 5.200 mẫu Anh, với bốn cơ sở A, B, C và Huxi. Diện tích xây dựng trường học là gần 1,6 triệu mét vuông. Môi trường trong khuôn viên rất đẹp và nền tảng sâu sắc Quần thể kiến ​​trúc hiện đại đã được chọn vào danh mục di sản kiến ​​trúc của thế kỷ 20 của Trung Quốc. Trường có một thư viện hiện đại với cơ sở vật chất tiên tiến, với tổng số 4,67 triệu cuốn sách và hơn 6.500 tạp chí định kỳ của Trung Quốc và nước ngoài, bao gồm 3,63 triệu sách điện tử, gần 90.000 tạp chí điện tử và 198 cơ sở dữ liệu văn học có thẩm quyền.
Đại học Trùng Khánh tuân thủ chiến lược phát triển quốc tế, với 155 trường đại học nổi tiếng Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nga và hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như Hoa Kỳ Rockwell, Microsoft, Liberty Group, Siemens của Đức, Nhật Bản Tokyo Foundation Hồng Kông Meishi điện Group, và Viện linh kiện điện tử và nhiều công ty nước ngoài và ở nước ngoài và các tổ chức nghiên cứu Hàn Quốc để thiết lập một mối quan hệ làm việc tốt.

Giảng đường trường đại học Trùng Khánh

Đại học Trùng Khánh từ lâu đã tuân thủ con đường hợp tác trong sản xuất, giáo dục và nghiên cứu, và cố gắng phục vụ phát triển kinh tế và xã hội địa phương. Trường đã trở thành một cơ sở quan trọng và trung tâm nghiên cứu khoa học để đào tạo tài năng quốc gia.

Các chuyên ngành của trường đại học Trùng Khánh

Đại học Trùng Khánh hiện có khoa nhân văn, khoa học xã hội, khoa học, kỹ thuật, kiến ​​trúc và thông tin, tổng cộng 36 trường cao đẳng, cũng như các trường sau đại học, cao đẳng giáo dục liên tục, cao đẳng giáo dục mạng và đại học khoa học và công nghệ đô thị Trùng Khánh. Có 96 chuyên ngành đại học bao gồm 10 ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế, quản lý, luật, văn học, lịch sử, triết học, giáo dục và nghệ thuật.

KHOA CHUYÊN NGÀNH
Khoa học Xã hội: – Xã hội học
– Nghiên cứu truyền thông và truyền thông
– Chính trị và nghiên cứu quốc tế
Nghệ thuật và Nhân văn: – Kiến trúc
– Lịch sử, triết học và thần học
– Ngôn ngữ, Văn học và ngôn ngữ học
– Nghệ thuật và biểu diễn, thiết kế
Kinh doanh và kinh tế: – Kế toán và tài chính
– Quản lý kinh doanh
Pháp luật.
Tâm lý học
Giáo dục
Khoa học máy tính
Khoa học đời sống: – Nông nghiệp và lâm nghiệp
– Khoa học thể thao
– Sinh học
Công nghệ Kỹ thuật: – Kỹ thuật hóa học
– Kỹ thuật điện & điện tử
– Công trình dân dụng
– Cơ khí & Kỹ thuật hàng không vũ trụ
– Kỹ thuật tổng hợp
Khoa học vật lý: – Khoa học Địa chất, Môi trường, Trái đất & Biển
– Vật lý & Thiên văn học
– Hóa học
– Toán học & Thống kê.

Để biết thêm về các suất học bổng trường đại học Trùng Khánh Trung Quốc, các bạn liên hệ với THPT Thanh Khê để được tư vấn cụ thể nhé!
Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc
Hotline: 0866837375
Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button