Văn hóa Trung Hoa

Trường Đại học Hồ Nam Trung Quốc

Thông tin trường đại học Hồ Nam Trung Quốc. Du học Trung Quốc năm 2019 tại Đại học Hồ Nam. Tìm hiểu các suất học bổng tại đại học Hồ Nam.

Đại học Hồ Nam ( Hunan University – HNU) là một trong những trường đại học trọng điểm tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Là một trường đại học tổng hợp lớn, đại học Hồ Nam ngày càng khẳng định vị thế và nâng cao chất lượng giáo dục. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc uy tín THPT Thanh Khê tìm hiểu về trường nhé!

Đại học Hồ Nam

Lịch sử phát triển của trường đại học Hồ Nam

Website: http://www.hnu.edu.cn/
Địa chỉ: Cổng Shao Sơn, Đường Lushan South, Huyện Yuelu, Thành phố Trường Sa, Tỉnh Hồ Nam
Mã bưu điện: 410082
Email: xiaoban@hnu.edu.cn
Đại học Hồ Nam tọa lạc tại Trường Sa, một thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng ở Trung Quốc. Khuôn viên trường nằm dưới chân sông Tương Giang và dưới ngọn núi Yuelu. Trường có lịch sử hoạt động lâu dài và có truyền thống giáo dục tốt. Đây là trường đại học trọng điểm thuộc Bộ Giáo dục, dự án trọng điểm quốc gia cho Dự án 211 211 và một dự án 985, và một trường đại học đẳng cấp thế giới.
https://www.youtube.com/embed/j2s2b6qTaqc
Trường học của Đại học Hồ Nam có nguồn gốc từ Học viện Yuelu, được thành lập vào năm 976 sau Công nguyên. Sau những thay đổi của các triều đại Tống, Nguyên, Minh và Thanh, nó luôn duy trì sự liên tục của giáo dục văn hóa. Năm 1903, trường được tổ chức lại thành Trường đại học Hồ Nam. Năm 1926, trường được đặt tên là Đại học Hồ Nam. Năm 1937, trường trở thành một trong 16 trường đại học quốc gia thuộc Bộ Giáo dục của Chính phủ.
Năm 2000, Đại học Hồ Nam và Đại học Tài chính và Kinh tế Hồ Nam sáp nhập để tạo thành một Đại học Hồ Nam mới.

Khuôn viên trường học có diện tích 1,5319 triệu mét vuông, và diện tích xây dựng trường học là 1.240.860 mét vuông. Tính đến cuối năm 2017, trường có tổng cộng 7,18 triệu cuốn sách và 127 cơ sở dữ liệu của Trung Quốc và nước ngoài.
Trường đại học Hồ Nam có gần 4.000 giảng viên, bao gồm 2020 giáo viên toàn thời gian, bao gồm hơn 1.300 giáo sư và phó giáo sư, 11 học giả, 3 giải thưởng giáo viên giảng dạy quốc gia, 6 thành viên của Ủy ban cấp bằng học thuật của Hội đồng Nhà nước và Chương trình Tài năng Nghìn lẻ….
Trường có hơn 36.000 sinh viên toàn thời gian, bao gồm hơn 20.000 sinh viên đại học và hơn 15.000 sinh viên tốt nghiệp. Tỷ lệ việc làm ban đầu của sinh viên tốt nghiệp vẫn ở mức trên 95%.

Trường đã thiết lập quan hệ hợp tác và trao đổi học thuật với hơn 160 trường đại học và tổ chức nghiên cứu khoa học trên thế giới, tuyển dụng hơn 1.000 sinh viên du học Trung Quốc (bao gồm cả sinh viên Hồng Kông, Macao và Đài Loan) từ hơn 90 quốc gia và khu vực, và đã thành lập cơ sở thực hành ở nước ngoài cho sinh viên.

Các chuyên ngành của đại học Hồ Nam

Trường có các trường sau đại học và 24 trường cao đẳng, bao gồm nhiều ngành học bao gồm triết học, kinh tế, luật, giáo dục, văn học, lịch sử, khoa học, kỹ thuật, quản lý, y học và nghệ thuật.

Các trường đại học và cao đẳng Học viện Mác Trường Toán và Kinh tế lượng Trường Khoa học Vật liệu và Kỹ thuật
Trường Báo chí và Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Trường Khoa học và Kỹ thuật Môi trường Đại học Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc
Trường Kỹ thuật Xây dựng Trường luật Trường Khoa học Thông tin và Kỹ thuật
Trường Kinh tế Thương mại Trường Vật lý và Vi điện tử Trường nghệ thuật thiết kế
Học viện Yuelu Cao đẳng sinh học Trường ngoại ngữ
Cao đẳng hóa học và kỹ thuật hóa học Viện khoa học giáo dục Trường kiến ​​trúc
Trường Tài chính và Thống kê Trường Cơ khí và Giao thông vận tải Trung tâm nghiên cứu kinh tế và quản lý
Trường Kỹ thuật Điện và Thông tin Trường quản trị kinh doanh Đại học robot
Cao đẳng giáo dục thể chất

Để biết thêm thông tin các loại học bổng tại đại học Hồ Nam Trung Quốc, các bạn ãy liên hệ với THPT Thanh Khê để được tư vấn nhé!
Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc
Hotline: 0866837375
Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button