Văn hóa Trung Hoa

Trường Đại học Cát Lâm Trung Quốc

Thông tin Đại học Cát Lâm Trung Quốc . Du học Trung Quốc năm 2019 tại trường Đại học Cát Lâm cùng trung tâm du học THPT Thanh Khê nhé!

Đại học Cát Lâm là một trong những trường đại học hàng đầu của Trung Quốc. Đây là một ngôi trường mà bao sinh viên Việt Nam mơ ước được đặt chân đến. Cùng trung tâm tư vấn du học Trung Quốc THPT Thanh Khê tìm hiểu về trường nhé!

Thông tin về Đại học Cát Lâm

Đại học Cát Lâm, tọa lạc tại thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, được thành lập vào năm 1946. Đây là một trường đại học tổng hợp quan trọng thuộc thẩm quyền trực tiếp của Bộ Giáo dục, và được hỗ trợ mạnh mẽ bởi Dự án 211 và dự án 985 của Trung Quốc.
Năm 2000, Đại học Cát Lâm hợp nhất với Đại học Công nghệ Cát Lâm cũ, Đại học Khoa học Y khoa Norman Bethune, Đại học Khoa học và Công nghệ Trường Xuân cũ và Viện Bưu chính Viễn thông Trường Xuân. Năm 2004, cựu Đại học Hậu cần Quân sự cũng tham gia.
Đại học Cát Lâm có nhiều chương trình trao đổi với nước ngoài và hợp tác chặt chẽ với các trường đại học khác. Quan hệ hợp tác và trao đổi với 259 trường đại học, tổ chức nghiên cứu hoặc tổ chức học thuật quốc tế tại 39 quốc gia và khu vực đã được thiết lập. Trong những năm gần đây, trường đã hợp tác với các tổ chức cao cấp hạng nhất ở nước ngoài, thành lập 29 trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm chung.

Trường có tổng cộng có 6.633 giảng viên, trong đó có 2.016 giáo sư và 1.213 cố vấn tiến sĩ. Trường đã thiết lập một hệ thống đào tạo cấp cao từ bằng cử nhân-thạc sĩ-tiến sĩ. Có 69.587 sinh viên toàn thời gian, với 24.391 sinh viên tiến sĩ và sau đại học, 43.646 sinh viên đại học và cao đẳng, hơn 2.000 sinh viên nước ngoài.
Trường đại học Cát Lâm có 6 cơ sở, 7 khu vực trường học trong trường đại học, với khuôn viên có diện tích 6,11 triệu mét vuông, và trường học xây dựng 3,63 triệu mét vuông. Trường đại học có một cơ sở Chu Hải, có diện tích 5.000 mu (khoảng 3,33 triệu mét vuông). Thư viện có 7,43 triệu cuốn sách các loại trong thư viện đại học của chúng tôi, đã được UNESCO, UNIDO và Ngân hàng Thế giới công nhận.

Du học Trung Quốc năm 2019 tại đại học Cát Lâm có các chuyên ngành gì?

Các chuyên ngành tại Đại học Cát Lâm

Đại học Cát Lâm cung cấp một loạt các ngành học, bao gồm 43 trường cao đẳng hoặc trường học, bao gồm 13 loại học thuật, cụ thể là triết học, kinh tế, luật, giáo dục, văn học, lịch sử, khoa học, kỹ thuật, khoa học quân sự, nghiên cứu y học, quản lý và nghệ thuật. Có 129 chương trình đại học, 304 chương trình sau đại học được công nhận, 244 chương trình tiến sĩ được công nhận và 42 trung tâm nghiên cứu sau tiến sĩ, 47 trường đại học hạng nhất và các dự án xây dựng kỷ luật.

Ký túc xá
Khoa Chuyên ngành
Triết học – Triết học – Lý luận chủ nghĩa Mac – Lenin
Khoa học – Toán – Địa lý sinh vật học
– Vật lý – Địa chất học
– Hóa học – Sinh vật học
– Thống kê học
Kỹ thuật – Kỹ thuật cơ khí – Động lực và kỹ thuật nhiệt vật lý
– Kỹ thuật quang học – Kỹ thuật điện tử
– Khoa học kỹ thuật tài liệu – Khoa học kỹ thuật máy tính
– Kỹ thuật phần mềm
– Kỹ thuật nông nghiệp – Khoa học thực phẩm
Nông nghiệp – Khoa học môi trường – Bảo vệ thực vật
– Chăn nuôi
– Y học cơ sở – Y lâm sàng
Y học – Nha  khoa – Vệ sinh công cộng
– Dược học – Hộ lý
Quản lý – Quản lý công thương – Quản lý kinh tế nông nghiệp
– Quản lý công cộng – Quản lý nguồn nhân lực
Kinh tế – Kinh tế thương mại quốc tế – Quản trị doanh nghiệp
– Tài chính ngân hàng
Nghệ thuật – Âm nhạc và khiêu vũ – Thiết kế
– Mỹ thuật

Để nhận các thông tin về học bổng tại trường đại học Cát Lâm Trung Quốc, các bạn liên hệ với THPT Thanh Khê để được tư vấn nhé!
Fanpage: Diễn đàn học bỏng và du học Trung QuốcĐiện thoại: 0866837375Địa chỉ: Số liền kề 21, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà NộiXem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button