Văn hóa Trung Hoa

Du học Trung Quốc ngành ngôn ngữ ở đâu tốt nhất

Tư vấn du học Trung Quốc ngành ngôn ngữ ở đâu tốt nhất. Du học ngành ngôn ngữ tại Trung Quốc nên chọn trường nào?

Ngôn ngữ Trung Quốc là một trong những ngành được các bạn lựa chọn khi đi du học Trung Quốc. Học ngôn ngữ tại chính đất nước đó thì quá chuẩn rồi còn gì. Vậy , lựa chọn trường nào để du học Trung Quốc ngành ngôn ngữ? Đây còn là vấn đề băn khoăn của nhiều bạn hiện nay. Dưới đây là một số gợi ý của THPT Thanh Khê, các bạn cùng tham khảo nhé!

Du học Trung Quốc ngành ngôn ngữ ở đâu?

1. Đại học Chiết Giang (Zhejiang University)

Đại học Chiết Giang (Zhejiang University), tọa lại tại thành phố xinh đẹp Hàng Châu, là một trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu được thành lập vào năm 1897. Trường đại học này đào tạo 14 chuyên ngành và có khoảng 47,000 sinh viên đang theo học trong đó có khoảng 5,000 sinh viên quốc tế. Trường Zhejiang có nhiều chương trình học đa dạng dành cho sinh viên ở cả hai bậc Cử nhân và Sau đại học. Trường có một số học bổng giúp đỡ tài chính cho sinh viên quốc tế.

2. Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh

Trường Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh được thành lập vào năm 1962, và là một trong những trường đại học hàng đầu Trung Quốc có tầm cỡ quốc tế về đào tạo ngoại ngữ,và văn hoá xã hội. Trải qua hơn 50 năm phát triển, trường đã trở thành trường đại học đa ngành, nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu ngôn ngữ.

3. Đại học Nam Kinh (Nanjing University)

Được thành lập vào năm 1902, Đại học Nam Kinh (Nanjing University) là một trong những trường đại học danh giá và cổ xưa nhất Trung Quốc. Trường Nanjing có khoảng 21 trường chuyên khoa với 59 khoa ngành và khoảng 43,000 sinh viên đang theo học. Các chương trình học Thạc sĩ được giảng dạy bằng tiếng Anh gồm những ngành như Trung Quốc học, Trung Quốc và Văn hóa ASEAN (China and ASEAN Culture Communication), Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và Quản trị Kinh doanh. Khoa ngành trường Nanjing đã đạt được nhiều giải thường trong nhiều năm qua bao gồm giải “Giảng viên nổi bật cấp quốc gia” và “Talents Cultivation”

4. Đại học Sơn Đông (Shandong University)

Đại học Sơn Đông (Shandong University), được thành lập vào năm 1864, là một trường đại học có trụ sở tại Trung Quốc. Trường đại học có 31 trường chuyên khoa với khoảng 60,000 sinh viên đang theo học Cử nhân và Thạc sĩ. Trường Shandong còn là thành viên của nhiều hiệp hội nghiên cứu quốc tế.

5. Đại học Đông Nam Trung Quốc (Southeast University)

Đại học Đông Nam Trung Quốc (Southeast University) là một trong những trường đại học trọng điểm hợp tác trực tiếp với Bộ Giáo dục Trung Quốc. Trường là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Trung Quốc với các cơ sở ở Jiulonghu, Sipailou, và Dingjiaqiao, với diện tích 392 hecta. Các lựa chọn học tập của trường của trường bao gồm nhiều ngành đa dạng như Kỹ thuật, Khoa học, Văn học, Y Dược, Triết học, Luật, Quản trị, Kinh tế và Nghệ thuật.

6. Trường Đại học Sư phạm Quảng Tây

Đại học Quảng Tây là trường Đại học chuyên về ngành Sư phạm tiếng Trung và thành lập tháng 10 năm 1932, đây là trường trọng điểm của giáo dục Trung Quốc và là nơi đào tạo ra những nhà giáo, giáo sư ưu tú nhất của đất nước.

7. Đại học Ngoại Ngữ Ngoại Thương Quảng Châu

Trường Đại học Ngoại ngữ Ngoại thương Quảng Đông với kinh nghiệm giảng dạy hơn 40 năm, là một trường đại học trọng điểm của tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, đây là sự sát nhập của Học viện Ngoại ngữ Quảng Châu và Học viện Ngoại thương Quảng Châu. Đồng thời trường cũng là một trường Đại học chuyên ngành ngoại ngữ ngoại thương chất lượng cao và có tầm ảnh hưởng rộng rãi trên thế giới.
Lớp đào tạo tiếng Trung dài hạn và ngắn hạn(1 năm học có 2 kỳ)

8. Đại học ngoại ngữ Thượng Hải

Đại học Ngoại ngữ Thượng Hải thành lập năm 1949 , là trường đa ngành đào tạo được xây dựng trọng điểm của Trung Quốc. Trường có hệ thống giáo dục đa cấp từ cao đẳng, đại học, nghiên cứu sinh đến giáo dục cho người thành niên, giáo dục qua mạng, giáo dục cho lưu học sinh…với 28 chuyên ngành tiếng như tiếng Anh, Nga, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật,…

9. Đại học Phục Đán

Đại học Phục Đán là một trong những trường Đại học đi đầu Trung Hoa. Trường thành lập năm 1905. Qua hơn 100 năm phát triển, trường đã trở thành trường đại học tổng hợp hàng đầu Trung Hoa.
Du học ngôn ngữ Trung Quốc tại trường khai giảng mùa xuân( tháng 2/3) và khóa mùa thu( tháng 9) hàng năm

10. Đại học Thượng Hải

Thành lập năm 1994, Đại học Thượng Hải nằm ở trung tâm thành phố Thượng Hải, là trường nghiên cứu chuyên sâu và toàn diện nổi tiếng với khả năng hợp tác và trao đổi quốc tế. Hiện nay, trường có hơn 3.000 sinh viên quốc tế đang theo học tại nhiều ngành khác nhau trong đó có ngành ngôn ngữ.

11. Đại học Vũ Hán

Đại học Vũ Hán là một trường đại học có tiếng tăm ở Trung Quốc. Trường Đại học Vũ Hán là một trong những trường đại học tổng hợp trọng điểm của chính phủ.
Trường có 29 trường cao đẳng và rất nhiều các chuyên ngành học, bao gồm tất cả các ngành khoa học, Kỹ thuật, Nông nghiệp, Dược, Văn học, Lịch sử, Triết học, Luật, Kinh tế, Quản lý giáo dục, 85 chuyên ngành đại học, 189 các chuyên ngành đào taọ Thạc sỹ, 99 chuyên ngành đào tạo Tiến sỹ, 11 chương trình nghiên cứu sau Tiến sỹ, các phòng thí nghiệm, thực hành thí nghiệm, các trung tâm nghiên cứu kỹ thuật công nghệ,…
Trên đây là những gợi ý du học ngành ngôn ngữ tại Trung Quốc năm 2019. Nếu cần tư vấn thì đừng ngần ngại, liên hệ với trung tâm tư vấn du học Trung Quốc 2019 THPT Thanh Khê nhé!
– Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc
– Địa chỉ: Số LK 21, ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông
– Hotline: 0866837375
BẠN ƠI, ĐỪNG BỎ LỠ “NGÀY HỘI HỌC BỔNG DU HỌC TRUNG QUỐC 2019” NHÉ!
Địa điểm: BISHUB 142B Đê la Thành, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian: 9h30p ngày 09/03/2019
https://app.getresponse.com/site2/thanhmaihsk?u=SHQB0&webforms_id=Bb1N0&v=0
Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button