Văn hóa Trung Hoa

Những điều kiện du học Trung Quốc năm 2020

Những điều kiện du học Trung Quốc để đảm bảo hồ sơ và khả năng trúng tuyển. Điều kiện du học Trung Quốc 2020 được cập nhật mới nhất.

Du học Trung Quốc 2020 là một trong những điểm đến được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn. Với những trường đại học hàng đầu Trung Quốc và Quốc tế thì hiện nay, để đi du học Trung Quốc cũng không phải là điều dễ dàng, có tiền là có thể đi. Để giúp bạn đảm bảo được tốt nhất các tiêu chuẩn, trung tâm tư vấn du học Trung Quốc uy tín nhất THPT Thanh Khê sẽ gợi ý với bạn những điều kiện du học Trung Quốc năm 2020 nhé!

Những điều kiện du học Trung Quốc năm 2020 theo hệ

Điều kiện du học Trung Quốc hệ học tiếng

– Có chứng chỉ HSK3 và HSKK trung cấp
– Bảng điểm cấp 3 hoặc đại học trên 7.0
– Giấy giới thiệu của 2 tiến sĩ giáo sư
– Hộ chiếu không có tiền án tiền sự
– Một số giấy tờ chứng minh các hoạt động xã hội, nghiên cứu hoặc công việc để làm đẹp hồ sơ.

Điều kiện du học Trung Quốc hệ Đại học

Đối với hệ Đại học, điều kiện đi du học Trung Quốc bạn cần đảm bảo có các yêu cầu sau:
– Có chứng chỉ ít nhất HSK 4
– Bảng điểm tốt nghiệp cấp 3 trên 7.0
– Giấy khám sức khỏe không bị các bệnh truyền nhiễm
– Giấy giới thiệu của tiến sĩ, giáo sư
– Hộ chiếu không có tiền án tiền sự
– Một số giấy tờ chứng minh các hoạt động, nghiên cứu hoặc công việc liên quan đến chuyên ngành định xin để làm đẹp hồ sơ. Các bạn nên tích cực tham gia các công tác xã hội để có được thêm các thành tích nhé!

Điều kiện du học Trung Quốc hệ Thạc sĩ

– Có chứng chỉ ít nhất HSK 5
– Bảng điểm tốt nghiệp đại học trên 7.0
– Giấy khám sức khỏe không bị các bệnh truyền nhiễm
– Có 2 giấy giới thiệu của tiến sĩ, giáo sư
– Hộ chiếu không có tiền án tiền sự
– Một số giấy tờ chứng minh các hoạt động, nghiên cứu hoặc công việc liên quan đến chuyên ngành định xin để làm đẹp hồ sơ.

Điều kiện du học Trung Quốc hệ Tiến sĩ

– Có chứng chỉ HSK5 – 6
– Bảng điểm tốt nghiệp thạc sĩ trên 7.0
– Giấy khám sức khỏe không bị các bệnh truyền nhiễm
– Có 2 giấy giới thiệu của phó giáo sư, giáo sư
– Có hộ chiếu không có tiền án tiền sự
– Một số giấy tờ chứng minh các hoạt động, nghiên cứu hoặc công việc liên quan đến chuyên ngành định xin để làm đẹp hồ sơ.

Những điều kiện du học Trung Quốc năm 2020 theo học bổng

Các loại học bổng Đãi ngộ Yêu cầu Ghi chú
CSC – Chính phủ TQ Miễn học phíMiễn KTXMiễn bảo hiểmTrợ cấp hằng tháng: 2500 tệ(Đại học), 3000 tệ (Thạc sỹ), 3500 tệ (Tiến sỹ) HSK4 hoặc 5 (Đại học), HSK5 hoặc 6 (Thạc sỹ), HSK6 (Tiến sỹ)Thành tích học tập tốt: Cấp 3 trên 8.0, Đại học trên 7.8 Có thể apply kèm theo 1 năm tiếng (nếu thành tích học tập tốt)Hạn chót apply: Cuối tháng 2
Học bổng khổng tử Miễn học phíMiễn KTXMiễn bảo hiểmTrợ cấp hằng tháng: 2500 tệ(Đại học), 3000 tệ (Thạc sỹ), 3500 tệ (Tiến sỹ) HSK4 hoặc 5 (Đại học), HSK5 hoặc 6 (Thạc sỹ), HSK6 (Tiến sỹ)HSKK trung cấp (Đại học), HSKK cao cấp (Thạc sỹ+ Tiến sỹ)Thành tích học tập tốt: Cấp 3 trên 8.0, Đại học trên 7.8 Bắt buộc phải có HSKKChỉ áp dụng đối với ngành Hán ngữ.Hạn chót apply: Cuối tháng 2
Học bổng tỉnh/ thành phố/ trường Miễn học phíMiễn KTXTrợ cấp hằng tháng: tùy từng vùng mà trợ cấp sẽ rơi vào từ 1500 tệ trở lên HSK4 hoặc 5 (Đại học), HSK5 hoặc 6 (Thạc sỹ), HSK6 (Tiến sỹ)Thành tích học tập loại khá: Cấp 3 trên 7.0, Đại học trên 7.0 Bắt buộc phải có HSK mới apply được và không được thêm 1 năm tiếng.Bảng điểm khá cũng có thể apply.Hạn chót apply: Cuối tháng 4.
Học bổng bán phần Miễn học phí HSK4 hoặc 5 (Đại học), HSK5 hoặc 6 (Thạc sỹ), HSK6 (Tiến sỹ)Thành tích học tập loại khá: Cấp 3 trên 6.8, Đại học trên 6.8 Bắt buộc phải có HSK mới apply được và không được thêm 1 năm tiếng.Bảng điểm khá cũng có thể apply.Hạn chót apply: Cuối tháng 5

Trên đây là những điều kiện đi du học ở Trung Quốc theo từng cấp bậc khác nhau. THPT Thanh Khê hi vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức về du học Trung Quốc cần điều kiện gì?
Nếu bạn muốn đi du học vào năm tới thì hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ về hồ sơ nhé! Đừng quên liên hệ với THPT Thanh Khê để được tư vấn cụ thể nha!
– Fanpage: Diễn đàn học bổng và du học Trung Quốc
– Địa chỉ: Số LK 21, ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông
– Hotline: 0866837375
\
Xem thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button