TỪ ĐIỂN

TOP 4 TỪ ĐIỂN VIỆT HOA CÓ PHIÊN ÂM HỮU ÍCH NHẤT

Hiện nay có rất nhiều bộ từ điển tiếng Trung hay. Nhưng để chọn lựa bộ từ điển Việt Hoa có phiên âm hữu ích không phải dễ dàng.
Vậy hãy đón đọc bài viết này của Trung tâm tiếng Trung Chinese ngay nhé.
TỪ ĐIỂN TRUNG VIỆT

Khi nhắc đến từ điển Hoa Việt có phiên âm không thể không nhắc tới từ điển trung việt. Ngay từ phần hình ảnh giới thiệu, hệ thống phiên âm rất rõ ràng. Nhờ đó, việc tra cứu theo phiên âm (pinyin) trở nên vô cùng nhanh chóng.
Theo đánh giá của các học viên tại trung tâm tiếng Trung Chinese, từ điển Trung Việt hiện là bộ từ điển được các bạn yêu thích nhất.
TỪ ĐIỂN HÁN VIỆT

Ngoài việc tra từ, vẽ chữ, tra bộ. Nếu bạn muốn tra phiên âm (pinyin) thì từ điển Hán Việt này cũng là một trong những từ điển Việt Hoa có phiên âm tốt đó. Vẫn với thiết kế dễ dàng tra cứu. Chỉ cần bật font viết tiếng trung và gõ phiên âm. Chọn chữ Hán tra cứu.
TỪ ĐIỂN TRUNG VIỆT

Khác với hai loại từ điển trên, từ điển trung việt cung cấp cho bạn cách đặt câu với mỗi chữ Hán. Quả là tiện lợi phải không? Dĩ nhiên từ điển này vẫn có thể tra cứu bằng phiên âm. Với mỗi câu được đặt sẵn, bạn có thể ghi chép ra vở hoặc sổ tay. Có thể học thuộc hoặc đọc kỹ để nắm rõ hơn cách dùng từ trong từng câu cụ thể. Đây cũng là cách học rất hay qua từ điển Việt Hoa có phiên âm đó.
TRANG WEB: VDICT.COM
Bạn có thể truy cập vào đường link sau: http://vdict.co/狩猎-cn_vi.html . Đây là trang web được khá đông người học tiếng Trung truy cập. Bạn có thể gõ phiên âm (pinyin) là ra các chữ Hán cần tìm.
Tuy nhiên, số lượng chữ Hán tại trang web này không thực sự đa dạng. Hiện chỉ chứa những từ cơ bản. Vì vậy, trang tra từ điển này phù hợp nhất với những bạn đang học tiếng Trung ở trình độ sơ cấp.
Sau bài chia sẻ này của Trung tâm tiếng Trung Chinese, bạn đã tìm được cho mình bộ từ điển tra phiên âm chưa? Sau khi download và dùng thử. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn cho chúng mình biết nhé.
Chúc bạn học tốt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button