Văn hóa Trung Hoa

Giới thiệu tọa đàm “ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ BẮC KINH – ĐIỂM ĐẾN MƠ ƯỚC”

Với sứ mệnh trở thành cầu nối đưa các sinh viên Việt Nam đến những nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới và đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển giáo dục Việt Nam, một trong những hoạt động quan trọng nhất của THPT Thanh Khê là hoạt động hợp tác liên kết với các trường Đại học các nước. Năm 2016, THPT Thanh Khê đã trở thành đại diện tuyển sinh chính thức của một trong những trường ĐH trọng điểm Trung Quốc thế kỷ XXI – ĐH Công nghệ Bắc Kinh (北京理工大学 – BIT).

Để đánh dấu sự hợp tác quan trọng này, vào ngày 3 tháng 7 tới đây, THPT Thanh Khê kết hợp với BIT tổ chức tọa đàm du học Trung Quốc mang tên “Đại học công nghệ Bắc Kinh – Điểm đến mơ ước” ( 北京理工大学-我的梦想). Tọa đàm hứa hẹn sẽ chia sẻ cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên những thông tin có giá trị và tin cậy, đánh tan những lo ngại và mở mang chân trời mới cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

– Thời gian: 8:45-11:00 Ngày 03/07/2016
– Địa điểm: Phòng Hội thảo tầng 3 VJCC – số 91 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

TỌA ĐÀM MANG LẠI NHỮNG GÌ?

Một nội dung quan trọng trong sự kiện lần này chính là Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa trường ĐH Công nghệ Bắc Kinh và Trung tâm THPT Thanh Khê. Khán giả sẽ được biết tới một ngôi trường có trình độ khoa học phát triển vào bậc nhất Trung Quốc, cũng như hiểu thêm về những lợi ích quan trọng từ sự hợp tác lần này.

Trong phần tọa đàm “Hành trang du học Trung Quốc”, khán giả sẽ được các diễn giả, khách mời tư vấn và chỉ dẫn cụ thể về học bổng – du học Trung Quốc, được giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc chọn trường, chọn ngành, làm hồ sơ du học, … và những câu chuyện lý thú về cuộc sống lưu học sinh Việt Nam tại Trung Quốc.

Buổi tọa đàm cũng là lễ vinh danh các thí sinh đoạt giải cao trong cuộc thi viết online “Du học Trung Quốc – sao lại không?” và cuộc thi tranh biện tiếng Hoa “Tinh thần Á Châu – Sức mạnh toàn cầu” tổ chức đợt tháng 5, tháng 6 vừa qua. Chúng ta sẽ được dịp gặp gỡ và lắng nghe bí quyết và cả nỗ lực của các bạn để đến được với bục vinh quang.

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội được rinh về những phần thưởng vô cùng hấp dẫn khi tham gia các trò chơi và hoạt động thú vị trong chương trình.

DIỄN GIẢ VÀ KHÁCH MỜI TRONG TỌA ĐÀM

Các diễn giả trong tọa đàm sẽ cung cấp các thông tin quan trọng hữu ích về chủ đề du học Trung Quốc:

– Tiến sĩ Trần Thanh Mai: Giảng viên khoa Trung trường Đại Học Hà Nội; PGĐ Trung tâm tiếng Trung THPT Thanh Khê
– Ông Triệu Khôn (赵坤): Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quản lý du học sinh trường ĐH Công nghệ Bắc Kinh
– Bà Thẩm Giai Bồi (沈佳培): Quản lý đối ngoại Văn phòng quản lý du học sinh trường ĐH Công nghệ Bắc Kinh

Không kém phần đặc biệt, trong dịp này khán giả sẽ được giao lưu với các giảng viên ưu tú đang công tác giảng dạy tại Trung tâm tiếng Trung THPT Thanh Khê, những người đang ngày ngày thầm lặng đóng góp cho trung tâm phát triển đến tầm vóc ngày hôm nay.

VẬY, AI CÓ THỂ THAM DỰ TỌA ĐÀM?

– Các bậc phụ huynh có con sắp tốt nghiệp THPT, đang băn khoăn trước câu hỏi chọn trường, chọn ngành;
– Các bạn học sinh, sinh viên, các bạn trẻ quan tâm đến du học, muốn biết lộ trình hợp lý, tiết kiệm và đảm bảo tương lai;
– Các bạn yêu thích tiếng Trung và quan tâm đến đất nước, văn hóa, con người Trung Quốc, …
– Các fan ruột của THPT Thanh Khê muốn có cơ hội hội ngộ, hàn huyên với các cô giáo xinh đẹp :X :-]

LÀM SAO ĐỂ THAM DỰ TỌA ĐÀM?

Cách thức đăng kí tham gia chương trình cực kỳ đơn giản. Chỉ cần gửi thông tin đăng ký  đến chương trình trước ngày 30/06/2016. BTC sẽ liên lạc cho các khán giả đăng ký sớm nhất qua email/SMS. Vì thế bạn cùng bạn bè, người thân hãy gửi đăng ký thật sớm và chính xác nhé.

Link đăng kí: http://goo.gl/forms/OgD1LWOvRZT5YqaQ2

Để biết thêm thông tin về tọa đàm, xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ THPT Thanh Khê

Địa chỉ: SỐ 15 NGÁCH 26 NGÕ 18 NGUYÊN HỒNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
● Website: http://thanhmaihsk.edu.vn
● Trang event trên Facebook: https://www.facebook.com/events/1741235232800875/
● Hotline: 0985887935 / 0931715889 / 0438356696
● Email: thanhmaihskvp@gmail.com

Tọa đàm “Đại học Công nghệ Bắc Kinh – điểm đến mơ ước” đã sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón tất cả các bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button