Văn hóa Trung Hoa

Top 10 phim cổ trang Trung Quốc 2020 (Phần 2)

Bạn yêu thích phim cổ trang Trung Quốc và muốn đắm mình vào những câu chuyện hấp dẫn, lãng mạn. Vậy thì hãy cùng THPT Thanh Khê theo dõi tiếp top 10 phim cổ trang Trung Quốc phần 2 nhé. Sau đây sẽ là 5 bộ phim nữa được cộng đồng yêu phim săn đón. 

1. Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Trần Thiên Thiên trong lời đồn là bộ phim cổ trang giả tưởng, xuyên không. Phim kể về câu chuyện nhà biên kịch trẻ Tiểu Thiên bị xuyên không. Cô mắc kẹt trong chính câu chuyện của mình. Công chúa Thiên Thiên sở hữu tính cách ngang ngược, cá tính. Những cô lại cùng Hàn Thước – hoàng tử vẻ ngoài yếu ớt cùng nhau viết lên câu chuyện lãng mạn, đầy cảm xúc. 

Trần Thiên Thiên trong lời đồn hài hước, hấp dẫn

Sau khi công chiếu, bộ phim ngay lập tức làm dậy sóng cộng đồng xứ Trung. Phim đạt 2 tỷ lượt xem, vượt mặt các bộ phim ra mắt cùng lúc. 

2. Lưu ly mỹ nhân sát

Đây là dự án phim dài tập của đạo diễn Mạch Quán Chi và Doãn Đào. Phim xoay quanh nhân vật Chử Toàn Cơ là người thiệt thòi, sinh ra đã bị khuyết lục thức. Trong hành trình tìm lại lục thức, cô sát cánh cùng Vũ Tư Phượng- đệ tử đứng đầu của Ly Trạch Cung. 

Lưu ly mỹ nhân sát quy tụ dàn diễn viên triển vọng

Vượt qua muôn vàn âm mưu, toan tính của các thế lực, Tư Phượng đã dùng tấm chân tình của mình cảm động được Toàn Cơ. Dần dần, Toàn Cơ lấy lại được lục thức. Cô cũng tìm hiểu được bí ẩn về thân phận của mình và tìm ra lời giải cho các bí ẩn đã xảy ra.

Ngay sau khi bộ phim được phát sóng, phim đã đạt được vị trí thứ 6 với hơn 1 triệu lượt truy cập. Bên đó là từ khoá hot search trên Weibo, cạnh tranh gay gắt với “Lấy danh nghĩa người nhà” cùng thời gian phát sóng. 

3. Ly nhân tâm thượng

Ly nhân tâm thượng thuộc thể loại giả tưởng, cổ trang với nội dung hài hước, hấp dẫn. Bộ phim với sự tham gia của Hồ Ý Hoàn và Trịnh Nghiệp Thành. Nội dung phim xoay quanh công chúa Từ Sơ Nguyệt cùng tướng quân Tiết Diệu. 

Ly nhân tâm thượng với nội dung mới mẻ

Họ trong một hôn nhân cưới trước, yêu sau. Trải qua nhiều tình cảnh dở khóc dở cười, Ly nhân tâm thượng khơi gợi sự tò mò của khán giả. Phim xây dựng với bối cảnh đẹp, hùng vĩ với những tình tiết chân thật, kịch tính. 

4. Trường An Nặc

Phim Trường An Nặc với sự xuất hiện của Thành Nghị trên màn hình điện ảnh. Phim xây dựng trong bối cảnh âm mưu tranh giành quyền lực Đế Vương. Phim là câu chuyện của 3 nhân vật chính: Tiêu Thừa Húc cửu điện hạ (Thành Nghị thủ vai), Hạ Lan Minh Ngọc công chúa (Triệu Anh Tử thủ vai) và Tiêu Thừa Duệ tam điện hạ (Hàn Đống thủ vai).

Trường An Nặc đầu tư hình ảnh và nội dung xuất sắc

Khác với những bộ phim tranh giành quyền lực đơn thuần, Trường An Nặc đề cao tinh thần nữ quyền cùng mối tình tay ba tinh tế. Các bạn hẳn sẽ vô cùng mãn nhãn với những chi tiết tạo hình, bối cảnh cùng diễn biến tâm lý sâu sắc. Phim đã và đang làm dậy sóng đông đảo con dân cuồng phim. 

5. Hữu phỉ

Hữu phỉ là sự kết hợp tuyệt vời giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Bộ phim lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều. Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) là con gái chủ trại nằm giữa biên giới 2 vùng, cũng là khu vực yên bình tách biệt khói lửa chiến tranh. Từ nhỏ cô đã không phải lo nghĩ điều gì. Cuộc sống hàng ngày xoay quanh luyện võ, vui chơi cùng bạn và vui vẻ bên gia đình.

Tuy nhiên, tai nạn ập đến trong một lần cô cùng cha mình và anh em doanh trại xuống núi. Từ đó, nàng dần bước vào cuộc sống giang hồ và trở thành cao thủ thiên hạ. Bên cạnh đó, là chuyện tình cảm ấm áp và lãng mạn giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác thủ vai). 

Hữu phỉ với sự góp mặt dàn diễn viên đình đám

Ngay từ khi bộ phim ra mắt trailer, nó đã đạt hơn 30 triệu lượt view với lượng người xem khổng lồ. Phim được mong đợi sự diễn xuất vượt trội của 2 tiểu hoa đán được yêu thích bậc nhất xứ trung. Các bạn hãy cùng đón chờ xem phim nhé. 

Trên đây là một số bộ phim hay, diễn xuất tốt và được xây dựng đầu tư mặt kịch bản, bối cảnh,… Nếu bạn yêu thích bộ phim nào khác, hãy bình luận cho THPT Thanh Khê được bổ sung danh sách thêm đầy đủ nhé. 

Cùng xem lại Phần 1: Top 10 phim cổ trang Trung Quốc 2020

Để lại thông tin cho THPT Thanh Khê để tham khảo các khoá học với nhiều ưu đãi cập nhật liên tục tại đây bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button