GIÁO TRÌNH BOYA

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIÁO TRÌNH BOYA SƠ CẤP 3

Cuốn giáo trình boya sơ cấp 3 hay còn được gọi là giáo trình boya trước trung cấp 1. Đây là cuốn giáo trình bổ sung kiến thức từ vựng, ngữ pháp trước khi bước vào cuốn boya trung cấp 1.
Vậy hãy cùng tiếng trung chinese tìm hiểu cuốn giáo trình boya sơ cấp 3 có điểm gì đặc biệt nhé.

CẤU TRÚC CUỐN GIÁO TRÌNH
Cuốn giáo trình sơ cấp 3 gồm 8 đơn vị bài học. Được chia thành 18 bài.
Mỗi bài học trong cuốn sách được chia ra các gồm các phần như : phần luyện, sau đơn nguyên là bài tập. Hoạt động luyện tập, nhằm mục đích giúp học sinh nhớ lại tri thức ngôn ngữ đã có hoặc chuẩn bị cho việc học.
Nội dung bài học đều có từ mới bài khóa, điểm ngôn ngữ và bài tập tương ứng. Nhằm cung cấp cho học sinh từ tính, phiên âm và nghĩa tiếng Anh, một số từ còn giải nghĩa bằng tiếng Hán.
MUA GIÁO TRÌNH Ở ĐÂU?
Bạn có thể tìm mua cuốn giáo trình boya sơ cấp 3 ở khá nhiều địa chỉ nhà sách tin cậy. Như nhà sách đại học Hà Nội, nhà sách Đại học ngoại ngữ, Đại học sư phạm, nhà sách cũ ở đường láng, hiệu sách Xưa và nay….
Hoặc bạn có thể đặt mua trên internet qua các trang web như tiki.vn, trang fanpage Sách tiếng trung hoài phương… đều có bán cuốn sách này.
Cuốn sách giáo trình boya sơ cấp 3 được bán trong giá khoảng 100.000 đ (kèm CD). Chất liệu giấy đẹp, nét chữ in rõ ràng. Giúp bạn không gặp trở ngại về nét chữ khi học tiếng Trung.
HỌC GIÁO TRÌNH BOYA SƠ CẤP 3 CÓ CẦN THIẾT KHÔNG?
Vì đây là cuốn sách nền tảng trước khi học lên cuốn giáo trình boya trung cấp 1. Cuốn sách cung cấp lượng từ vựng, ngữ pháp, khả năng nghe và rèn luyện rất nhiều bài tập.
Bạn không thể học chắc cuốn giáo trình boya trung cấp 1 nếu không học qua cuốn giáo trình này. Bởi vậy, câu trả lời của tiếng trung chinese là có.
NÊN TỰ HỌC HAY ĐẾN TRUNG TÂM?
Nếu bạn có khả năng tự học, biết kiểm soát thời gian. Cân bằng rõ ràng việc học tập, vui chơi. Có tư duy học tiếng Hán. Thì bạn nên học ở nhà.
Nhưng nếu bạn không thực sự chăm chỉ. Phải có người thúc ép, bạn mới học. Hay bạn rất lười làm bài tập về nhà. Thì bạn nhất định tới trung tâm tiếng trung học. Tới một trung tâm tiếng trung, đồng nghĩa với việc bạn có môi trường học tập tiếng Hán tốt. Giáo viên chuyên nghiệp, tận tình. Dù bạn có lười biếng tới đâu cũng có thể “cải tạo”
Trung tâm tiếng Trung Chinese chính là một trung tâm đào tạo tiếng trung tuyệt vời như thế!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button