GIÁO TRÌNH BOYA

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ BOYA CAO CẤP 2

Cuốn giáo trình hán ngữ boya cuối cùng và cũng thuộc cấp độ cao nhất chính là cuốn giáo trình boya cao cấp 2.
Bạn có đủ tự tin để chinh phục cuốn giáo trình này?
Hãy đọc bài viết dưới đây để tham khảo bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ CUỐN GIÁO TRÌNH
Theo nhiều học viên đánh giá, cuốn giáo trình hán ngữ boya cao cấp 2 có nhiều từ vựng, cụm 4 chữ, thành ngữ. Nội dung bài khóa đa dạng. Lượng bài tập phức tạp hơn rất nhiều.
Cuốn giáo trình này gồm 10 bài học. Với những bài khóa giàu ý nghĩa như đạo lí đơn giản, người trong gió, trời xanh tự có an bài, các loại thần tượng, một nửa của âm nhạc….
Nội dung bài học đều có từ mới bài khóa, điểm ngôn ngữ và bài tập tương ứng. Nhằm cung cấp cho học sinh từ tính, phiên âm và nghĩa tiếng Anh, một số từ còn giải nghĩa bằng tiếng Hán.
Cuốn giáo trình hán ngữ boya này hoàn toàn được biên soạn bằng tiếng Trung. Do vậy, để đọc hiểu và học tốt, bạn buộc phải có kiến thức vững.
TÌM MUA Ở ĐÂU?
Bạn có thể tới hiệu sách Sách tiếng trung Hoài Phương (tại cổng trường Đại học Hà Nội) để mua cuốn sách này.
Cuốn sách được bán với giá khoảng 100.000đ/cuốn. Hoặc bạn có thể download file pdf cuốn sách này theo đường link dưới đây:
https://drive.google.com/drive/folders/0B77kRvMQ2VOgTHZJWlJyQVphNHc
Sauk hi tải file pdf về laptop, điện thoại. Bạn cũng có thể in đóng thành sách để tiện học tập hơn.
TỰ HỌC THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?
Vì đây là cuốn giáo trình nâng cao nhất trong bộ giáo trình hán ngữ boya, bởi vậy ngoài kỹ năng học tập về từ vựng, ngữ pháp. Bạn còn cần sự chăm chỉ rất lớn. Nếu không có sự chăm chỉ, bạn chẳng thể học hết được bộ từ vựng trong mỗi bài khóa.
Ngoài ra, hãy rèn luyện khả năng nghe – nói tiếng Trung. Sau mỗi bài khóa, hãy thử kể lại bằng tư duy, giọng văn của mình. Bạn có thể thu âm lại và nghe. Phương pháp này giúp bạn đẩy nhanh tốc độ nói, diễn đạt bằng tiếng Trung đó.

Với những chia sẻ này, bạn đã dám thử thách mình với cuốn giáo trình hán ngữ boya cao cấp 2 chưa?
Cuốn sách khó hay không thực sự không quan trọng. Mà điều quan trọng là bạn có nỗ lực để học kiến thức trong đó hay không.
Tiếng trung Chinese chúc bạn thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button