GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CUỐN GIÁ TRÌNH HÁN NGỮ BOYA TRUNG CẤP 1

Bạn đang băn khoăn khi chọn mua cuốn giáo trình hán ngữ boya trung cấp 1? Bạn lo lắng vì không biết nên có phương pháp học sao cho đúng?
Hay bạn đang bối rối vì các nhà sách không bán cuốn sách này?
Hãy đọc bài viết dưới đây nhé. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp đó.

KHÁI QUÁT NỘI DUNG GIÁO TRÌNH
Cuốn giáo trình hán ngữ boya gồm 12 bài học. Chẳng hạn như người cổ điển, lỗi sai của Mary, dù cho mọi cây mây đều đổ xuống, 12 là số gì,…. Mỗi bài học đều mang đến những câu chuyện rất thú vị.
Giáo trình hán ngữ BoYa này có thể làm nâng cao trình độ tiếng Trung của người học . Như tăng lượng từ vựng tiếng Trung, củng cố và hệ thống ngữ pháp tiếng Trung để người học tiếng Trung có thể sử dụng ngữ pháp tiếng Trung sâu hơn, từ đó nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung trong các tình huống thực tế. Nói cách khác, đây chính là cuốn giáo trình Hán ngữ mang tính ứng dụng cao trong công việc và cuộc sống hàng ngày.
ĐỊA CHỈ MUA GIÁO TRÌNH
Cũng giống cuốn giáo trình hán ngữ trung cấp 1, việc tìm mua cuốn sách này khá khó khăn. Nhưng bạn có thể đến địa chỉ sách tiếng trung Hoài Phương, nhà sách cổng trường Đại học Hà Nội, nhà sách Đại học ngoại ngữ…. hiện có bán cuốn sách này.
Hoặc bạn hãy truy cập vào đường link sau:
https://drive.google.com/drive/folders/0B77kRvMQ2VOgTHZJWlJyQVphNHc
Bạn có thể từ đường link này để tải sách vào laptop, điện thoại… Mang tài liệu photo hoặc in đóng quyển. Giá in cuốn sách này trong khoảng hơn 70.000 đ một cuốn.
CUỐN GIÁO TRÌNH NÀY PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?
Cuốn giáo trình hán ngữ boya trung cấp 1 dành cho những bạn đã học chắc cuốn giáo trình boya trước đó. Đặc biệt là hai cuốn giáo trình trước trung cấp.
Ngoài ra, nếu bạn thực sự yêu tiếng Trung. Muốn gắn bó lâu dài với môn ngoại ngữ này. Thì cuốn giáo trình thú vị này là dành cho bạn đó.
Như vậy, với những chia sẻ này của tiếng Trung Chinese, bạn đã hiểu hơn về cuốn giáo trình hán ngữ boya trung cấp 1 chưa?
Nếu có khó khăn về tự học, hãy liên hệ với đội ngũ gia sư có tâm của tiếng trung Chinese nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục thành công cuốn giáo trình này.
Chúc bạn học tốt!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button